Newsplus Sport

เควิน ดีรมรัมย์ : ผมเชื่อว่าเราจะกลับไปอยู่ในจุดที่เป็นของเราอีกครั้ง

1 Mins read

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายการท่าเรือ เอฟซี เชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ออกสตาร์ทในช่วงเลกสอง ด้วยผลงานที่ยังไม่ชนะตลอด 3 นัดที่ผ่านมารวมทุกรายการ

S 13123749

สิงห์เจ้าท่า ไม่มีโปรแกรมลงเล่น 2 นัดหลังสุด เนื่องจากจำเป็นต้องเลื่อนออกไป เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นภายในทีม ขณะที่ปัจจุบัน รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 29 คะแนนจาก 17 นัด

“ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากครับ ในแง่สภาพร่างกายของผมใกล้จะกลับมาเต็มร้อยแล้ว ถ้าเทียบกับเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ในช่วงที่เจ็บไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ๆ แต่ผมก็พยายามมองโลกในแง่ดี เพื่อกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้งเหมือนทุกวันนี้” แบ็คซ้ายวัย 24 ปี เริ่มอัพเดทถึงสภาพร่างกายของตนเอง

“สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผม และ ทีม ในฐานะนักฟุตบอล ผมเชื่อว่าเราทุกคนต้องการลงสนาม แต่เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น โฟกัสที่การฝึกซ้อม และ ก้าวต่อไปข้างหน้า”

เมื่อถูกถามว่าคิดอย่างไรกับโปรแกรมการแข่งขันของทีม ที่ต้องลงเล่นถึง 8 นัด ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เควิน บอกกับเราว่า
“ใช่ครับ มันเป็นโปรแกรมที่ชุกมาก แต่อีกมุมหนึ่ง ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีเหมือนกันที่ได้ลงสนาม เราอาจจะต้องหมุนเวียนทีมบ่อยขึ้น ซึ่งผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่พร้อมทดแทนกันได้ และ ผมเชื่อว่าเรามีความฟิตสมบูรณ์ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกม”

“เราไม่ได้ออกสตาร์ทเลกสองในแบบที่เราต้องการชนะทั้งสองเกม แต่อย่างน้อย เรายังไม่ได้แพ้ ผมเข้าใจว่าแฟนบอลผิดหวัง แต่ผมไม่รู้สึกว่าแฟนบอลต้องกังวลอะไร เพราะผมเชื่อว่าเราจะกลับไปอยู่ในจุดที่เป็นของเราอีกครั้ง”

“สุดท้าย ผมหวังว่าจะได้เจอแฟนบอลในสนามอีกครั้ง ซึ่งเราต้องการคุณ หวังว่าทุกคนจะเชียร์พวกเราต่อไป เพราะแรงเชียร์ของพวกคุณมีความหมายกับเรามาก ขอบคุณครับ แล้วเจอกัน” แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันอาทิตย์ ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS PLAY