Newsplus Sport

เซอร์คิโอ ซัวเรส ก่อนเยือน ชลบุรี เอฟซี “เราต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด”

1 Mins read

เซอร์คิโอ ซัวเรส จอมทัพคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี ย้ำขุนพล สิงห์เจ้าท่า ต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดก่อนบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันอาทิตย์นี้

suarez3

ดาวเตะชาวสเปน พลาดลงสนามช่วยทีมในช่วง 2 นัดหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าตัวยืนยันเองว่าขณะนี้หายกลับมาเป็นที่เรียบร้อย และ พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือก พบกับ ฉลามชล

“ตอนนี้ผมหายดีแล้ว และกำลังฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แน่นอนว่าผมพร้อมลงเล่นเกมกับชลบุรี” แนวรุกวัย 35 ปี เริ่มกล่าวกับเรา

“ช่วงนี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากไม่เพียงแค่สำหรับเรา แต่เป็นสำหรับทีมอื่นๆ ด้วย ทุกเกมเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นเพราะโควิด ช่วงพักเบรกเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามีในสุดสัปดาห์นี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการฟื้นฟูนักเตะทุกคน เรามีแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเลกที่สอง เราอยู่ใน 5 อันดับแรก แต่เราจะต่อสู้เพื่อจบฤดูกาลด้านบนของตาราง”

นอกจากนี้ ซัวเรส ยังกล่าวถึงผลงานในช่วงเลกสองว่า “เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย และ เราอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ผมคิดว่าเรามีทุกอย่างที่จะเป็นแชมป์ แต่เราต้องเล่นให้ละเอียด และ โค้ชอู๊ดเองก็กำลังช่วยเราปรับปรุงสิ่งเหล่านี้อยู่”

“ทุกเกมเยือนยากเสมอ พวกเขา (ชลบุรี เอฟซี) เล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ พวกเขามีคุณภาพ และผู้เล่นอายุน้อยในความคิดของผม เราต้องไม่ประมาท ทำงานหนัก และเราควรต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด”

“สำหรับแฟนบอล ผมคงไม่มีอะไรจะพูด นอกจากขอบคุณแฟน ๆ อย่างมากสำหรับการสนับสนุนทีมเสมอมา เราจะต่อสู้เพื่อพวกเขา เพื่อนำชัยชนะและความสำเร็จมาสู่ทีมในอนาคต” ดาวเตะที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในลีก ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง เตรียมบุกเยือนชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS PLAY