Newsplus Sport

เซ้นส์ฯ เปิดตัวคอนเทนต์ออนไลน์ดึง “เจ๊ดำ – ต้าร์” บุกรัง “บิ๊กป๋อม” ล้วงลึกทุกมุม ของตัวพ่อฟุตซอลไทย ใน “โต๊ะเล็กเช็คอิน”

1 Mins read

IMANE ร่วมกับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวคอนเทนต์ออนไลน์ เอาใจคอกีฬาฟุตซอล พร้อมปลุกกระแสฟุตซอลให้ฟีเวอร์ อัดแน่นความสนุก เต็มอิ่มไปกับทุกมุมมองของโลกฟุตซอลในรายการ “โต๊ะเล็กเช็คอิน” ทางFacebook และ YouTube : Zense Football
จัดเต็มด้วย2พิธีกรอารมณ์ดี “เจ๊ดำ – ศุภชัย หนุมาศ” และ “ต้าร์ – สุรชัย วงศ์บัวขาว” เช็คอินที่แรก!! ก็ใจใหญ่บุกอาณาจักรใจกลางเมือง “บิ๊กป๋อม – อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ” อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและ ประธานพัฒนาฟุตซอล พร้อมเล่าถึงเรื่องราวทัชใจ ของโค้ชชาวบราซิล “เกลาซิโอ เดอ คาสโตร” ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการทำฟุตซอลลีก


บิ๊กป๋อมเผย “ตอนปี 2004 ผมได้โค้ชบราซิล ที่ดูแล U20 ของบราซิลมาร่วมงานด้วย เค้าจะพูดกับผมเสมอว่ายังไงต้องสร้างลีก แต่ก่อนจะเตะเป็นอีเว้นท์ แต่ไม่มีลีก ดังนั้นเราต้องสร้างลีกเพื่อสร้างการเตะแบบต่อเนื่อง และเพิ่มปริมาณนักฟุตซอล ซึ่งปรากฏว่าในปีนั้นก่อนที่จะเปิดไม่กี่เดือน เค้าก็เสียชีวิต (เศร้า) พี่ก็มานั่งห้องนี้ พูดง่ายๆนั่งร้องไห้อยู่ห้องนี้”


ติดตามชมรายการ “โต๊ะเล็กเช็คอิน” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเช็คอินทุกมุมของกีฬาฟุตซอล ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00น. ทางFacebook และ YouTube : Zense Football เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์นี้