Newsplus Sport

“แข้งเทพ” เปิดบ้านเสมอ “สวาทแคท” 2-2

1 Mins read

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ 21 ที่สนาม ทรู สเตเดียม “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

S 4399246

ทัพ “แข้งเทพ” วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงชุดเก่ง ขาดไปแค่เพียง ทริสตอง โด และ แอนโธนี่ คาร์เตอร์ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ นอกนั้นก็พร้อมลงไปล่า 3 แต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา โดยฟอร์มในนัดล่าสุด แข้งเทพ บุกไปพ่ายให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0

ส่วนด้านทีมเยือนอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เพิ่งมีโปรแกรมกลางสัปดาห์มา นัดนี้พวกเขาก็ยังจัด 11 ตัวจริงชุดเก่งของพวกเขา พร้อมลงดวลกับทัพ “แข้งเทพ” เช่นเดียวกัน โดยฟอร์มนัดล่าสุด บุกไปเอาชนะ อุทัยธานี ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 3 มิก้า แทงทะลุช่องให้ รุ่งรัฐ หลุดมาทางขวา ก่อนหักกลับมาให้ ปกเกล้า ได้ซัดด้วยขวาตุงตาข่าย แข้งเทพขึ้นนำไว 1-0

นาทีที่ 5 อมาดู อ็อตตาร่า ได้เปิดบอลจากขวาเข้ามา แต่บอลลอยมาชนคานเกือบเข้าประตู

นาทีที่ 14 รุ่งรัฐ หลุดมาทางขวาก่อนหักมาให้ ปกเกล้า ยิงติดกองหลังฝั่งทีมเยือน บอลกระเด้งมาเข้าทาง ฐิติพันธ์ ได้ซ้ำบอลโด่งข้ามคานออกไป

S 4399243

นาทีที่ 18 วานเดอร์ หลุดขึ้นมาทางซ้ายเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษ ก่อนส่งให้ เฮแบร์ตี้ ได้แปเน้นๆ แต่บอลยังติดขา พิศาล บอลยังไม่หนีไปไหนก่อนปัดออกมาอีกที

นาที 20 เฮแบร์ตี้ แทงทะลุช่องให้ รุ่งรัฐ ได้หลุดมาทางซ้าย ก่อนหักเข้าในหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แข้งเทพขึ้นนำ 2-0

นาที 22 โคราชได้เปิดฟรีคิกเข้ามาแล้วเป็น อับดุลฮาฟิส เก็บบอลได้ก่อนแปะให้ คาริคารี ได้ยิงแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 30 ชินทาโร่ เก็บบอลจากลูกปัดของ วรุฒ ได้ก่อนไหลคืนให้ ธิติ ได้ลองซัดแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป

S 4399247

นาทีที่ 45 อ็อตตาร่า หลุดมาทางขวา ก่อนจี้เข้ากรอบเขตโทษ แล้วปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งจะเสียบเสาสองแต่ วรุฒ ยังปัดออกไปได้

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นฝั่ง แข้งเทพ ที่เหนือกว่าและทำประตูได้ 2 ประตู จากลูกยิงของ ปกเกล้า ตั้งแต่นาทีที่ 3 และ รุ่งรัฐ ในนาทีที่ 20 ทำให้จบครึ่งแรก แข้งเทพ ออกนำ สวาทแคท ไปก่อน 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 โคราช ได้เปิดมุมเข้ามาแล้วเป็น ชินทาโร่ ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลยังติดเซฟ วรุฒ อยู่

S 4399245

นาทีที่ 49 โคราช ได้เปิดฟรีคิกและเป็น ชินทาโร่ โหม่งตั้งให้ คาริคารี จับบอลแรกไม่ดีบอลลั่นไปเข้ามือ วรุฒ อย่างน่าเสียดาย