Newsplus Sport

“บรรยากาศที่หายไป”

1 Mins read

สวัสดีเเฟนๆฟุตบอลชาวไทยทุกๆท่าน ช่วงนี้ฟุตบอลไทยลีกเรากำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเเข่งขันเเล้ว ณ เวลานี้เเข่งขันไปแล้ว23นัด จะเหลือการเเข่งขันอีกเเค่ทีมละ7นัดไม่รวมนัด เราก็จะรู้ผลทีมเเชมป์เเละทีมตกชั้นอย่างเป็นทางการเเล้ว ซึ่งผมอยากจะพูดทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี สะหน่อยครับ

S 4882440

🦁🔥“การท่าเรือ เอฟซี” ตอนเปิดฤดูกาลถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าเเชมป์หรือขับเคี่ยวเเย่งเเชมป์กับ ”บุรีรัมย์” ได้สูสีเเน่นอนด้วยขุมกำลังที่เสริมเข้ามาเเละการมีอ”มาดามเเป้ง” เป็นเบื้องหลัง ช่วงต้นฤดูกาลต้องยอมรับครับว่า ”การท่าเรือ” ยืนระยะได้ดีมากเก็บคะเเนนได้ดีอาจจะมีตกหล่นไปบ้างเเต่ก็จบเลกเเรกด้วยการยืนอยู่เเถวบนของตารางคะเเนน

S 4882442

👉เริ่มเลกที่สองเหมือนมรสุมจะมารุมเร้าเข้าให้ อาจจะด้วยปัจจัยหลายๆด้านที่ส่งผลให้ฟอร์มของทีมโดยรวมตกลงไปอย่างมากทั้งฟอร์มการเล่นของผู้เล่นเอง ทั้ง “Tactic “ ในสนาม ทั้งบรรยากาศในเเพทสเตเดี้ยม โดยตอนนี้ ”การท่าเรือ” อันดับรูดลงมาอยู่ที่8ของตารางหมดลุ้นเเชมป์เเล้วอย่างเป็นทางการ

🗣เเต่ที่ผมอยากจะพูดถึงคือบรรยากาศที่ผมคิดถึงกับสนามเเพทสเตเดี้ยมเเห่งนี้ เวลาเราพูดถึงสนามนี้เราทุกคนคงจะนึกบรรยากาศที่เเฟนๆเจ้าบอลเชียร์กันอย่างบ้าคลั่ง เชียร์กันดุเดือดเเละสนับสนุนนักฟุตบอลตัวเองอย่างเต็มที่ ตลอด90นาทีที่เเข่งในบ้าน เเต่บรรยากาศเหล่านี้ ผมคิดว่าผมไม่ได้เจอมันมาสักพักใหญ่ๆเเล้ว เเรงสนับสนุนเเรงกระตุ้นที่ดีที่มีให้นักฟุตบอลของ ”สิงห์เจ้าท่า” ได้เริ่มเลือนลางหายไปตามฟอร์มของทีม

S 4882443

👉ตอนนี้ผมคิดว่าเเฟนๆ ”ท่าเรือ” ที่เป็นเเฟนพันธ์เเท้จริงๆยังคงเชียร์หรืออาจจะเชียร์อยู่ที่ไหนสักที่เพราะด้วยสถานการณ์โควิดเเบบนี้เเต่ผมก็ยังมั่นใจว่าถ้าบรรกาศเก่าๆที่เชียร์ดุเดือดจนทีมเยือนให้ฉายาว่า “นรกทีมเยือน” ไว้ ถ้าบรรยากาศเหล่านั้นได้กลับมาผมคิดว่าต่อให้ฟอร์มการเล่นเป็นเเบบทุกวันนี้

👉อย่างน้อยๆบรรยากาศนี้คงทำให้นักฟุตบอลวิ่งลืมตายเเละจะเปลี่ยนผลการเเข่งขันในเเมตนั้นๆได้ หวังว่าบรรยากาศเหล่านี้จะกลับมาโดยเร็ววัน

S 4882445

จากใจเเฟนบอลสิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือเอฟซี”

การท่าเรือเอฟซี #friendsport #มาดามแป้ง #รีโว่ไทยลีก #สิงห์เจ้าท่า

🖊kevinfronck