Newsplus Sport

ดีเดย์อาทิตย์นี้! “มาดามแป้ง” ชวนแฟนร่วมงานเปิดตัวสโมสร-แสดงพลัง “สิงห์เจ้าท่า” ก่อนลุยไทยลีก

1 Mins read

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เชิญชวนแฟนบอลร่วมงานเปิดตัว สโมสร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคมนี้ หวังเป็นการแสดงพลัง สิงห์เจ้าท่า ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

S 8618080

สิงห์เจ้าท่า ดีเดย์วันเปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางไฮไลต์สำคัญต่าง ๆ มากมายภายในงาน ทั้งเปิดตัวสโลแกน สู้ศึกในฤดูกาล 2022-23 , เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ครั้งแรกทั้ง 3 ชุด , ชมฟรีคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปินระดับตำนาน นำโดย ไท ธนาวุฒิ , กบ ไมโคร และ แสน นากา รวมถึงยังเปิดให้ชมฟรีเกมอุ่นเครื่อง นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 2

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เป็นอีกปีที่ แป้ง และ ทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมาก ๆ การจัดงานครั้งนี้ขึ้น ก็เพื่อแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี เพราะ แป้ง เชื่อว่าหลายคนกำลังรอดูสิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมอยู่ ทั้งชุดแข่งขันใหม่ที่จะเปิดตัวครั้งแรก , สโลแกนใหม่ ประจำฤูดูกาล 2022-23 และ กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง เรายังตั้งใจ เปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายด้วย”

S 8618082

“นานแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน แป้ง จึงอยากถือโอกาสนี้เชิญชวนแฟนบอล การท่าเรือ เข้ามางานร่วมกันเยอะ ๆ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศ และ แสดงให้เห็นถึงพลังของเรา ก่อนที่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้ จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก็หวังว่าจะเป็นงานที่ทุกคนประทับใจ และ มีความสุขร่วมกันในวันนั้น” มาดามแป้ง ปิดท้าย

S 8618083

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย พบกับ คัสต้อม ยูไนเต็ด วันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. ที่แพท สเตเดียม ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 วันที่ 14 สิงหาคม 2565