Newsplus Sport

กิเลนผยองแล้ว! เมืองทองเปิดบ้านคว้าชัยเหนือราชบุรีไปแบบหืดจับ 2-1

1 Mins read

491954

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  2-1  ราชบุรี มิตรผล

สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม

ผลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 17.45 น. ณ.เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  เปิดบ้านรับการมาเยือน ราชบุรี มิตรผล

เริ่มเกมถึงนาทีที่12 วิลเลี่ยน พอพพ์ โยกด้วยขวาหลบปฐมชัยซัดเข้ากรอบแต่โดนปลายมือของ อุกฤษณ์ เซฟไว้ได้

นาทีที่14 เมืองทองได้ลุ้นจากลูกเปิดเลียบของ แดร์เลย์ ปาดเข้ากรอบเขตโทษแถวสองแต่ วิลเลี่ยน พอพพ์ เข้าไม่ถึงบอล

นาทีที่19 พอพพ์ เลี้ยงบอลจี้เข้าหากองหลังราชบุรี สับขาหลอกแต่ไม่มีช่องจึงไหลมาให้ ฉัตรมงคล ซัดด้วยขวาข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่25 GOAL GOAL GOAL!! วิลเลี่ยน พอพพ์ เปิดบอลยาวจากแดนตัวเองไปถึง แดร์เลย์ หลุดเดียวเข้าไปล็อคหลอกด้วยซ้ายหลบผู้รักษาประตู ยิงด้วยขวาเข้าไปเป็นประตูอย่างสวยงาม

นาทีที่37 สุพร จ่ายทะลุช่องให้ วิลเลี่ยน พอพพ์ ยิงตามน้ำแต่ติดเซฟ อุกฤษณ์ แต่สุดท้ายผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่41 ราชบุรีได้บุกบ้างจากสตีเว่น ล็องจิล เปิดบอลข้ามกองหลังเมืองทองเป็น นูรูล โชบจากด้านหลังโหม่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 46 บอลยาวจาก ประวิณวัช [ตัวสำรองที่ส่งลงมาในครึ่งหลัง] มาถึง โบลี่[ตัวสำรอง] เก็บบอลไว้ในกรอบเขตโทษได้ก่อนส่งให้ ฟิลิป ไหลต่อให้ การาบูเอ้ ยิงเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ แต่ผู้ตัดสินเรียกเช็ค VAR ก่อนจะมองว่าลูกนี้เป็นลูกแฮนด์บอลของโบลี่ โดนลิบประตูคืนทำให้ราชบุรียังไม่ได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่56 GOAL GOAL GOAL!! สตีเว่น ล็องจิล โยนบอลยาวจากด้านขวาเข้ากรอบเขตโทษเป็น ปาติโญ่ ตีเข่ากระแทกเข้าไปเป็นประตูเสมอของราชบุรีได้สำเร็จ

นาทีที่75 GOAL GOAL GOAL!! สรวิทย์ พานทอง จ่ายทะลุช่องเข้ากรอบเขตโทษเป็น สุพร ที่วิ่งเติมทางริมเส้นด้านขวายิงชนเสาเด้งโดน อุกฤษณ์เข้าประตูไปเมืองทองออกนำอีกครั้ง

นาทีที่78 แดร์เลย์เลี้ยงจี้เข้ามาไหลให้กับ วินเลี่ยน พอพพ์ ชิฟข้ามหัว อุกฤษณ์ ชนคานออกมาแต่น่าเสียดายไม่มีผู้เล่นเมืองทองซ้ำจังหวะสอง

จบ 90นาที ราชบุรี มิตรผลไล่ตีเสมอไม่ทันทำให้แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป2-1 และถือเป็นการชนะนัดแรกของกิเลนผยองหลังจากกลับมาเตะช่วงโควิด-19

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ดัง วาน ลัม [GK],ลูคัส โรช่า,สุพร ปีนะกาตาโพธิ์,ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ,ฉัตรมงคล ทองคีรี,ศฤงคาร พรมสุภะ,วีระเทพ ป้อมพันธุ์,วิลเลี่ยน พอพพ์,วัฒนา พลายนุ่ม[C],ไดสุเกะ ซาโตะ,แดร์เลย์

ราชบุรี มิตรผล

โย ซอง-แฮ,อภิวัฒน์ เพ็งประโคน,สตีเว่น ล็องจิล,ลอสเซอมี่ การาบูเอ้,ฮาเบียร์ ปาตินโญ่,จัสติน บาส,อุกฤษณ์ วงศ์มีนา[GK],เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม,ปฐมชัย เสือสกุล,ฟิลิป โรลเลอร์[C],นูรูล ศรียานเก็ม

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]