Newsplus Sport

เป้าหมายยังชัดเจน! โค้ชเจี๊ยบรับราชบุรีพลาดเอง ถึงจะสะดุดแต่เป้าหมายยังเหมือนเดิม[ACL.]

1 Mins read

เมื่อวันที่26 กันยายน 2562 เวลา 17.45 น. ราชบุรี มิตรผล ออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบการแข่งขัน 90 นาทีเป็นทางราชันมังกรพ่ายให้กับกิเลนผยองไป 1-2  ทำให้หยุดสถิติไร้พ่ายเป็นที่เรียบร้อย

ด้าน โค้ชเจี๊ยบ สมชาย ไม้วิลัย กุนซือ ราชบุรี มิตรผลฯ กล่าวหลังจบเกมว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ เมืองทอง ที่สามารถเก็บ3แต้มไว้ในบ้าน พอดีครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดีเสียไป1ประตู ครึ่งหลังกลับมาทำได้ดีขึ้นเรามีโอกาสที่จะตีเสมอได้เร็วแต่ถูกปฏิเสธจาก VAR มันก็เลยทำให้เกมสะดุดไม่ต่อเนื่อง ครึ่งหลังเราก็สร้างสันโอกาสได้น่าพอใจแต่ว่าก็ไปพลาดอีก หลักๆคือเราพลาดเองมากกว่า

ครึ่งแรกเหมือนเราไม่กล้าที่จะเล่นฟุตบอลทำให้เกมมันสะดุดแต่ว่าครึ่งหลังเราใส่กลางเข้าไปเพิ่ม ทำให้เราสามารถครองเกมได้และก็ทำได้ดี

ถ้าถามผมว่าสะดุดไหม? มันก็สะดุดแต่ไม่อยากมองย้อนกลับไปอยากทำข้างหน้าให้ดีมากกว่าแต่เป้าหมายยังเหมือนเดิม[ACL] สังเกตได้ขนาดราชบุรีชนะมา4เกม เสมอ1 คนที่ชนะติดกัน3แมตช์ยังจี้เลย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเราทำข้างหน้าได้ดี เกมต่อไปได้ดีชนะติดๆกันโอกาสจะขึ้นไปได้แน่นอน

ขณะที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มี 13 คะแนนจาก 6 นัด อยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไป จะเล่นในบ้านพบกับ พีที ประจวบ​ วันที่ 4 ตุลาคม 2563

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]