Newsplus Sport

หยุดข่าวลือ! ไดมอนด์ฟู้ดฯ ตั้งโค้ชด่วน คุมทัพเตรียมล่าเเชมป์ ไทยเเลนด์ลีก 2021

1 Mins read

120398457 955979448225827 6541095859106956513 o

นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ทีมดังเเห่งเวที “ไทยเเลนด์ลีก” ประกาศเเต่งตั้ง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชระเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ขึ้นดำรงตำแหน่ง “เฮดโค้ชคนใหม่” ของทัพลูกยางสาว ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในการลงเเข่งขัน “ลีกอาชีพ” ประจำฤดูกาล 2021

นายใหญ่แห่งค่าย ไดมอนด์ ฟู้ดฯ กล่าวว่า เราตัดสินใจทำการเปลี่ยนเเปลงครั้งสำคัญก่อนจะเข้าสู่การเเข่งขันในฤดูกาลใหม่ เพราะว่าเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของสโมสร เราพยายามมองหาโค้ชที่มีศักยภาพเพียงพอต่อขนาดทีมของเรา ซึ่งเท่าที่ดูเเล้วก็มีตัวเลือกไม่มากนักในเวลานี้ เเละคนที่น่าสนใจมากที่สุดคนหนึ่งก็คือ โค้ชดนัย เพราะผ่านประสบการณ์ระดับนานาชาติมาเเล้วอย่างโชกโชน

“ผมอยากให้สโมสรมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เเละมีการสร้างพื้นฐานที่ดีให้กับบรรดานักกีฬาดาวรุ่งฝีมือดี นอกเหนือจากจะเป็นประโยชน์ของทีมในระยะยาวเเล้ว ผมมองว่ามันยังการช่วยยกระดับวงการวอลเลย์บอลบ้านเราได้อีกด้วย โดยในอนาคตนักกีฬาเด็กๆของเราก็อาจจะจะมีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสโมสรเช่นกัน”

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชระเมธากุล จะเข้ามารับตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยมี วรรณา บัวเเก้ว เเละ สายไหม ปลัดศรีช่วย อดีตดาวตบทีมชาติไทย ที่ต่างเคยร่วมงานกับ “โค้ชด่วน” มาเเล้วในอดีต ทำหน้าที่เป็น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]