Newsplus Sport

ท่าเรือพร้อมรบ! “มาดามแป้ง” เชื่อ “สิงห์เจ้าท่า” ดวล “กิเลนผยอง” สนุกแน่

1 Mins read

S 19013725

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. มั่นใจ แมตช์ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” พบ “กิเลนผยอง” สัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่สนุก ด้าน “โค้ชอู๊ด” เผย ลูกทีมสุดมุ่งมั่น พร้อมฟาดแข้งเต็มร้อย

นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามแพท สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันศึกไทยลีก 1 นัดที่ 8 กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามแฟนบอล สื่อมวลชน หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องหากมีความประสงค์จะเข้าสู่สนาม ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดจากทางสโมสรอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยตลอดการรับชม ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณสนามตามจุดคัดกรองที่ตั้งไว้ สแกนแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” นั่งเว้นระยะห่างตามที่นั่งที่สโมสรกำหนด งดนำอุปกรณ์เชียร์เข้าสู่สนาม ห้ามตะโกนเชียร์ ล้างมือด้วยด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ หากมีอาการบ่งชี้ของโรคโควิด-19 เป็นไข้ หรืออาการไอ สโมสรขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธไม่ให้เข้าสู่สนาม

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า “อย่างที่ทราบกันเกมนัดล่าสุดกับตราด เอฟ.ซี. พวกเราสามารถคว้า 3 คะแนน ในฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ ชัยชนะในวันนั้นทำให้นักฟุตบอลคลายความกดดันและมีความมั่นใจมากขึ้น”

“สัปดาห์นี้การเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หากดูจากสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกันของทั้งสองทีม ทำให้แป้งเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนๆ ทั้งสองทีมแน่นอน”

ขณะที่ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “สิงห์เจ้าท่า” กล่าวว่า “หลังกลับจากการไปเยือนตราดฯ น้องๆ ยังคงเต็มที่กับการฝึกซ้อมเช่นเดิม ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ซึ่งโดยรวมทีมของเราพร้อมแล้วที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันอาทิตย์นี้ ทุกคนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนบอลทุกคน”

ทั้งนี้ ศึกไทยลีก 1 นัดที่ 8 การท่าเรือ เอฟ.ซี. ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สตเดี้ยม ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต เอชดี 1 และ ทรูโฟร์ยู

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]