Newsplus Sport

27 แข้งรายงานตัว! “ช้างศึก” เข้าแคมป์ก่อนอุ่นเครื่อง นครปฐม 10 ต.ค.นี้

1 Mins read

S 3965009

สิทธิโชค ภาโส กองหน้าจาก ตราด เอฟซี ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงฟีฟ่า เดย์ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ส่วนนักเตะที่เหลือ 27 คน เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด อย่างพร้อมเพรียง

ขุนพลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนประกาศรายชื่อออกมา เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมซัมมิท วิลด์มิลล์ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 12.00 น. นำโดย อดิศักดิ์ ไกรษร, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์​ ปัญญา และ นิติพงษ์​ เสลานนท์​ ขาดเพียง สิทธิโชค ภาโส กองหน้าจาก ตราด เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา จนต้องถอนตัวออกไป ทำให้การเก็บตัวครั้งนี้ทัพ “ช้างศึก”​เหลือนักเตะทั้งสิ้น 27 คน

ด้าน วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ​ กองกลางจาก สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ครั้งแรก ได้กล่าวว่า “ส่วนหนึ่งก็ดีใจ เพราะมันเป็นเป้าหมายหนึ่งในชีวิตว่าต้องติดทีมชาติไทยสักครั้ง ถ้าได้รับโอกาสลงสนามก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

“ตอนรู้ว่าติดทีมชาติครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ผมยังคิดว่ายังเร็วไปด้วย ผมเพิ่งขึ้นมาเล่นในไทยลีกได้เพียงไม่นาน ส่วนหนึ่งก็เพราะโค้ช กาม่า ที่ช่วยผมเยอะ เขารู้ว่าผมมีจุดอ่อนตรงไหน เขาพยายามทำให้ผมเก่งขึ้นในทุกด้าน จนสามารถเล่นในไทยลีกในฤดูกาลนี้ได้อย่างมั่นใจ”

“ตอนนี้ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตามที่ได้รับมอบหมาย ส่วนการปรับตัวแม้จะยังไม่รู้จักพี่ๆ ทุกคน สร้างความสัมพันธ์ในทีมให้เร็วที่สุดครับ”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมที่สนาม วิลด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ทันทีในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ส่วนโปรแกรมจะลงอุ่นเครื่องกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี

ทั้งนี้การแข่งขันจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ บริษัท ไทยลีก จำกัด (25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ราว 800 คน) ตามกฏระเบียบของประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.)

โดยแฟนบอลที่สนใจเข้ารับชมการแข่งขัน สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องของการจำหน่ายบัตรได้จากทาง สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]