Newsplus Sport

สนามพร้อมแล้ว! พิชญ สเตเดี้ยม ประเดิมรับนกใหญ่ 25 ต.ค

1 Mins read

DSC05897

คอนเฟิร์ม ! หนองบัวพิชญ เอฟซี พร้อมประเดิมรังเหย้าใหม่ “พิชญ สเตเดี้ยม” รับชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 25 ต.ค 63 ด้าน “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานชวนแฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร

หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงศึกไทยลีก 2 พร้อมแล้วสำหรับการประเดิมสนามเหย้าใหม่ “พิชญ สเตเดี้ยม” วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค 63 ในเกมเปิดบ้านรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ภายหลังจากที่ตัวแทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัทไทยลีก จำกัด นำโดย มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและตรวจสอบใบอนุญาติสโมสร พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของสนามพิชญ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 22 ต.ค ที่ผ่านมา

ล่าสุด “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณคณะทำงานจากสมาคมฯและบ.ไทยลีก ที่ได้เดินทางมาตรวจสอบความพร้อมของสนามพิชญ สเตเดี้ยมในวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทางสโมสรก็ได้เร่งปรับปรุงและแก้ไขในส่วนต่างๆตามคำแนะนำ โดยเบื้องต้นได้รับการยืนยันว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี และผ่านเกณฑ์สามารถใช้ประเดิมทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ได้ทันทีในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่เราเปิดบ้านรับชัยนาท ฮอร์นบิล”

พร้อมกันนี้รองประธานพญาไก่ชน ยังได้กล่าวต่อว่า “ในส่วนของนัดประเดิมสนามวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค นี้ ขอประชาสัมพันธ์ให้แฟนคลับได้ทราบว่า สโมสรได้ย้ายไปใช้สนามใหม่ พิชญ สเตเดี้ยม แต่อาจจะมีบางจุดที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี ก็คงต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี่ด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามด้วยเจตนาของสโมสรที่อยากจะให้แฟนคลับได้เข้าชมเกมมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาด้วยเงื่อนไขการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ที่จำกัดแฟนบอล ก็ได้ทราบว่ามีแฟนคลับหลายท่านที่เดินทางมาถึงสนามแล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังไม่สามารถเข้าชมในสนามได้ แต่สำหรับสนามใหม่ที่จุได้มากถึง 6,000 คน ก็มั่นใจว่าจะทำให้แฟนบอลได้เข้าชมกันได้มากขึ้น”

“อย่างไรก็ตามเกมนี้อาจจะยังไม่มีพิธีการอะไรมากนัก เพราะเป็นไปอย่างเร่งด่วน ซึ่งจะมีพิธีการเปิดสนามอย่างเป็นทางการในภายหลัง โดยจะแจ้งให้แฟนบอลได้ทราบว่าเป็นเกมไหนอย่างไร ทั้งนี้ก็อยากเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร กับเกมแรกที่รอคอยในสนามใหม่พิชญ สเตเดี้ยม กันค่ะ”

สำหรับ หนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมจะเปิดบ้านรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค 63 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]