Newsplus Sport

แจก4 จุดโทษ! การท่าเรือเปิดรังเหย้าชั่วคราวเอาชนะ พีที ประจวบ 2-1

1 Mins read

S 41787482

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563

การท่าเรือ เอฟซี  2-1  พีที ประจวบ เอฟซี

สนาม : ลีโอ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 20.00 น. ณ.ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี  เปิดบ้านรับการมาเยือน พีที ประจวบ เอฟซี

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที อดิศักดิ์ ไกรษร พาบอลขึ้นมาไหลเข้ากรอบเขตโทษให้ ซัวเรซ แต่โดน ขวัญชัย สุขล้อม รวบขาผู้ตัดสินเช็ค VAR ตัดสินให้เป็นจุดโทษของสิงห์เจ้าท่า

นาทีที่ 7 GOAL GOAL GOAL!! การท่าเรือ ได้จุดโทษเป็น ซัวเรซ เป็นคนสังหารลูกนี้แต่ยิงไปติดมือของ ขวัญชัย ปัดออกมา แต่เป็นทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่วิ่งเข้าไปซ้ำเป็นประตูขึ้นนำให้กับการท่าเรือ

นาทีที่ 15 ซัวเรซ ไหลบอลให้กับ บดินทร์ ผาลา ลองส่องไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลเชียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ 53 รัชพล นาวันโน เปิดลูกฟรีคิกโยนยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษ วิลเลี่ยม เอนริเก้ กระโดดชาร์ตบอลหน้าประตูแต่บอลดันเหินออกหลังไปอย่าน่าเสียดาย

นาทีที่ 59 พีฬาวัช อรรคธรรม ดักทางบอลของ บดินทร์ ผาลาได้แล้วแต่จังหวะต่อเนื่องรีบวิ่งเข้าไปจะสกัดแต่โดน เควิน แตะลอดขาในกรอบเขตโทษแล้วผู้ตัดสินมองว่า พีฬาวัช ขวาง เควินล้มลงไปในเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินเดินไปเช็ค VAR แล้วให้สัญญาณกับสิงห์เจ้าท่าได้จุดโทษอีกครั้งในเกมนี้

นาทีที่ 64 GOAL GOAL GOAL!! การท่าเรือได้จุดโทษอีกครั้งจาก VAR แล้วเป็น ซัวเรซ คนเดิมซัดลูกนี้เข้าไปไม่พลาด ท่าเรือออกนำห่าง 2-0

นาทีที่ 68 ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดลูกฟรีคิกกึ่งเปิดกึ่งยิงเข้าไปลุ้นในเขตโทษ แล้วเป็น พีฬาวัช อรรคธรรม แก้ตัวชาร์ตบอลเข้าไปเป็นประตู แต่ผู้เล่น การท่าเรือฟ้องว่าเป็นการใช้มือเล่น ทำให้ผู้ตัดสินตัดสินใจดู VAR อีกครั้ง สุดท้ายกลับมาตัดสินว่าเป็นลูกแฮนด์บอล ทำให้ พีที ประจวบ พลาดประตูตีไข่แตกไป

นาทีที่ 87 การท่าเรือ ได้จุดโทษเป็นครั้งที่3 ในเกมนี้ เป็น บดินทร์ ผาลา รับหน้าที่ยิงแต่ติดเซฟ ขวัญชัย สุขล้อม พลาดประตูที่3 อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+4 GOAL GOAL GOAL!! ผู้ตัดสินย้อนกลับมาให้จุดโทษจากการเช็ค VAR เป็น วิลเลน โมต้า สังหารเข้าไปเป็นประตูตีไข่แตกให้ พีที ประจวบ

หมดเวลาการแข่งขัน พีที ประจวบ ไล่ตีเสมอไม่ทันแพ้ให้กับเจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี ไป 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี

วรวุฒิ ศรีสุภา[GK],เอเลียส ดอเลาะ,เซร์คิโอ ซัวเรซ,โก ซุล กิ,อดิศักดิ์ ไกรษร,บดินทร์ ผาลา,ศิวกร จักขุประสาท[C],เควิน ดีรมรัมย์,วรวุฒิ นามเวช,นิติพงษ์ เสลานนท์ ,เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส

พีที ประจวบ เอฟซี

ขวัญชัย สุขล้อม (GK),ยานโต บาสน่า,ชุติพนธ์ ทองแท้,เอียน แรมซี่ย์,วิลเลี่ยม เอนริเก้,กิตติศักดิ์ โฮชิน,พีฬาวัช อรรคธรรม,ซีเกต หมาดปูเต๊ะ,วิลเลน โมต้า,รัชพล นาวันโน(C),สมภพ นิลวงษ์

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]