Newsplus Sport

ไม่ติดใจ! “โค้ชวัง” ยอมรับผลการตัดสิน ไม่ติดใจกรรมการแม้เสียจุดโทษ3ครั้งในเกมดวลท่าเรือ

1 Mins read

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชใหญ่แห่ง พีที ประจวบ เอฟซี พอใจผลงานลูกทีม แม้เสียจุดโทษจาก VAR ถึง 3 ครั้งในเกมนี้ ก่อนจะแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ที่ลีโอ สเตเดียม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 10 วันที่ 24 ตุลาคม 2563

ด้าน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เผยหลังจบเกมว่า จริงๆวันนี้รูปเกมก็พอใจนะ พอใจลูกทีมที่มาสู้จริงๆ เราเองก็หวังว่าจะเก็บ3แต้มได้แต่ว่าก็บอกลูกทีมว่าเรามาเจอทีม การท่าเรือ เอฟซี ศักยภาพเกมรุกทั้งตัวผู้เล่นค่อนข้างที่จะหลากหลาย น้องๆในแนวรับก็พยายามจะหยุดเกมรุกเขาแต่ว่าเราเองนั้นก็มาพลาดในเรื่องจุดโทษ 

ก็ถือว่าอยู่ที่ผู้ควบคุม VAR ของเกมและก็การตัดสินใจของกรรมการเอง ผมคิดว่าเขาก็คงเห็นชัดกว่าเรา เพราะว่าเราอยู่ในสนามแต่เขาได้ดูจากภาพรีเพลย์ ผมเชื่อว่าเขาเห็นชัดกว่าเรา

ทางด้าน ขวัญชัย สุขล้อม ฟอร์มการเล่นในวันนี้ก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี ทั้งเซฟจุดโทษและเซฟในเกมบางลูกฟอร์มน้องก็ถือว่าโอเค  หลายๆเกมก่อนหน้านี้เขาค่อนข้างจะเสียประตูทุกแมตช์แต่ว่าในเรื่องของใจเขายังดีอยู่

ผมมองว่าบางทีกรรมการเขาอาจจะดูไม่ชัดก็ได้ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกรรมการ แต่ในเมื่อผู้ตัดสินว่าลูกนี้เป็นจุดโทษหรือไม่เป็น เราเองก็ต้องเคารพในการตัดสินครับ

สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี โปรแกรมนัดถัดไปจะบุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]