Newsplus Sport

คอเกมถูกใจ! โคนามีประกาศเปิดตัว eFootball PES 2021 Mobile พร้อมกันทั่วโลก

1 Mins read

eFootball PES2021 StoreAsset 01 Phone

บริษัทโคนามิ ดิจิตอล เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ประกาศในวันนี้ว่า eFootball PES 2021 Mobile พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android แล้ว

App downloadhttps://www.konami.com/wepes/mobile/en/

เทรลเลอร์เปิดตัวhttps://youtu.be/SwwC5rhNM6o

ภาคล่าสุดในซีรีส์ PES Mobile ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 300 ล้านครั้งในฤดูร้อนนี้มีคุณสมบัติมากมายและใบอนุญาตที่ประกาศไปแล้วสำหรับ อีฟุตบอล โปรอีโวลูชันซอกเกอร์ ซีซัน 2021บนพีซีและคอนโซล

eFootball PES 2021 Mobile มีข้อมูลผู้เล่นและทีมจากฤดูกาลล่าสุดและนำเสนอการเล่นฟุตบอลบนมือถือที่คมชัดและตอบสนองตามประสบการณ์คอนโซลที่ได้รับการยกย่องให้เป็น “เกมกีฬายอดเยี่ยม” ของ E3 2019 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกิจกรรมโหมด Matchday ใหม่ การอัปเดตข้อมูลสู่ผู้เล่น สโมสรและลีก และอื่น ๆ อีกมากมาย

PES 2021 Mobile มีสโมสรที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากฟุตบอลชั้นนำในยุโรป รวมถึงสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาร์เซนอล ยูเวนตุส เอฟซีบาเยิร์น และพันธมิตรรายใหม่ เอเอส โรมา

จะมีส่วนเพิ่มเติมใหม่ใน ‘Iconic Moment Series’ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้หวนระลึกและสร้างช่วงเวลาที่วิเศษยิ่งขึ้นจากอาชีพของซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลในปัจจุบันและในอดีต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รอนัลดีนโย, การ์เลส ปูยอล และ ดีโก จะได้รับการเปิดตัวในนามตำนานของ Iconic Moment  ผู้เล่นยังสามารถใช้ชีวิตในจินตนาการของฟุตบอลได้ด้วยการเซ็นชื่อ ผู้เล่นในตำนานต่างๆให้กับ myClub squad รวมถึง เดวิด เบคแฮม, ฟรานเชสโก ทอตตี้, ดิเอโก มาราโดนา, สตีเวน เจอราร์ด, กาบริเอล บาติสตูตา, เฟอร์นันโด ตอเรส และ คาร์ล รุมเมนิกเกอ

ข้อมูลจากการแข่งขันจริงที่กำลังเล่นอยู่ทั่วโลกจะถูกรวบรวมเป็นประจำทุกสัปดาห์และนำไปใช้ในเกมผ่านคุณสมบัติ Live Update เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แท้จริงยิ่งขึ้น การอัปเดตเหล่านี้ส่งผลต่อเกมในด้านต่าง ๆ รวมถึงการจัดอันดับสภาพผู้เล่นและรายชื่อทีม

ผู้ใช้ PES Mobile ปัจจุบันควรเข้าชมเว็บไซต์หลักเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกส่งต่อและคำถามอื่น ๆ ที่พบบ่อย https://www.konami.com/wepes/mobile/c/information/2021/en/#details

eFootball PES 2021 Mobile พร้อมให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับอุปกรณ์ iOS ( App Store ) และ Android ( Google Play )

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]