Newsplus Sport

ตอกย้ำ SPORTAINMENT!! เอ –วราวุธ คว้า “ตั้ม ธนบูรณ์” ดวลแข้งกลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

1 Mins read

CHY 2895

นักฟุตบอลจะไม่อยู่แค่ในสนามอีกต่อไป!! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เดินหน้า! สานต่อนิยามคำว่า SPORTAINMENT  ด้วยการผสมผสานระหว่าง กีฬาและ บันเทิง ให้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งคว้านักเตะมากฝีมือ มาร่วมรายการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าของฉายา ห้องเครื่องช้างศึก!! อย่าง “ตั้ม – ธนบูรณ์ เกษารัตน์”  มาร่วมเป็นปรัศนีทายอายุ ในรายการ “GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย” พร้อมท้าดวลแข้ง เปลี่ยนเวที ให้กลายเป็นสนามบอล ประชันฝีเท้ากับ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” และ “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” กันแบบลูกต่อลูก!

               “ตั้ม” เผยประวัติในวงการฟุตบอลว่า “ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 8 ขวบครับ เพราะมีพี่ชายเป็นไอดอล คุณพ่อจะพาผมไปดูพี่แข่งตั้งแต่เด็ก ผมก็อยากเก่งเหมือนพี่ชายบ้าง พออายุประมาณ 19 ปี ตอนนั้นก็ติดทีมชาติไทย ก็เคยมีคนตั้งฉายาว่า                                   บุสเก็สต์เมืองไทย หลังจากอายุ 19 ก็ขยับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครับ”

พร้อมทั้งเผยถึงการมาออกรายการวันนี้ว่า“วันนี้มาออกรายการก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ต้องเรียนรู้ น้อยครั้งที่จะได้ออกรายการโทรทัศน์ เอาจริงๆ ตื่นเต้นกว่าลงสนามอีก (หัวเราะ) คือไม่ใช่ง่ายๆนะครับ ต้องซ้อม มีมุมกล้องมีการบล็อกกิ้งจังหวะที่ต้องเดินออกมา ขอบคุณรายการที่ให้โอกาสครับ นอกจากวันนี้มาเป็นปรัศนีให้พี่ๆดาราทายอายุผมแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ กับการเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ซึ่งในรายการผมก็ได้โชว์ฝีเท้าเล็กๆน้อยๆ มีเกมแข่งดวลกับ คุณเอและแจ็คด้วย สนุกมากๆครับ อยากให้ลองติดตามชมกัน”

แฟนบอลห้ามพลาด ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]