Newsplus Sport

“ฟาลเคสการ์ด” ชี้แนวรุกออล สตาร์ มีศักยภาพ ทดสอบเกมรับช้างศึกได้เป็นอย่างดี

1 Mins read

S 11805085

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ทีมชาติไทย จะเพิ่มประสบการณ์และความแข็งแกร่งได้แน่ หลังอุ่นเครื่องกับ ไทยลีก ออล สตาร์ ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” 14 พ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

.
“ผมมองว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ดี และมันถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมชาติไทย” ฟาลเคสการ์ด กล่าวเริ่ม

.
“นักเตะที่เล่นทีมออลสตาร์ ต่างมีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันออกมาสนุก และแฟนบอลเองก็น่าจะมีความสุขกับเกมนัดนี้”

.
“คุณภาพของนักฟุตบอลต่างชาติในไทยลีก โดยเฉพาะ ผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองหน้า ของออลสตาร์ ผมคิดว่า จะเป็นตัวทดสอบเกมรับของทีมชาติได้เป็นอย่างดี”

.
“เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมชาติไทยแน่นอน ทุกคนที่ได้โอกาสต่างต้องการแสดงให้เห็น และทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์อย่างมากจากเกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้”

.
“ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีมาก ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ผมเห็นพัฒนาการชัดเจนจากทีมชุดนี้ พวกเขาทำผลงานได้ดี และอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง”

.
“ผมขออวยพรให้ ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะกลับมาเตะในปีหน้า” ผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

.
ฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ จะแข่งขันในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

.
สำหรับ แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]