Newsplus Sport

เซอร์ไพรส์“โชแปง – ปาแปง” สุดปลื้ม เซ้นส์ฯ ยกเค้กเบิร์ธเดย์ แบบไม่ทันตั้งตัว

1 Mins read

CAMA3085

ทำเอา2หนุ่มคู่แฝดนักเตะ “โชแปง – ทิตาธร อักษรศรี” และ “ปาแปง – ทิตาวีร์ อักษรศรี” ถึงกับปลื้มสุดๆ เมื่อถูกเซอร์ไพร์ส วันเกิดย้อนหลัง (8 พฤศจิกายน) อายุ 23 ปี แบบไม่ทันตั้งตัว ขณะกำลังถ่ายทำรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” โดยมี “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” และทีมงานของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกันมอบเค้กน่ารักๆ ที่เป็นรูปสนามฟุตบอล พร้อมกิมมิค เสื้อฟุตบอลเบอร์ 2 และ 3 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวของทั้งคู่!! นับว่าเป็นการก้าวเข้าสู่วัย23ปี ของ2หนุ่มอย่างสดใส
โดยเอ-วราวุธ เป็นตัวแทนของเซ้นส์ฯ อวยพรให้ทั้งคู่ว่า “อวยพรให้น้องทั้ง2คนประสบความสำเร็จในความฝัน รับใช้ชาติ รับใช้สโมสร ให้ได้ชัยชนะ ได้แชมป์เยอะๆ เป็นกำลังใจให้ครับ”
ปาแปงเผยว่า “ตอนแรกก็งงๆก่อนครับ ซุบซิบกันว่า วันเกิดใครอ่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นของเรา ไม่รู้ว่าพี่ๆทีมงานจะรู้ แต่พอเห็นชื่อในเค้ก ก็รู้แล้วว่าของเรา ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากครับ เป็นครั้งแรกเลยที่มีการเซอร์ไพร์สพวกเรา กลางรายการ แบบนี้ครับ ขอบคุณครับ”
มากฝีมือในสนาม แต่บนเวทีจะเป็นอย่างไร ติดตามความสนุก และการแข่งขันเกมเพื่อชิงรางวัลเงินล้านครั้งแรกของทั้งคู่!! ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]