Newsplus Sport

ทีมชาติต้องมาก่อน! “เจริญศักดิ์” รับ เกมดวล “ไทยลีก ออล สตาร์” คือความท้าทายของ “ช้างศึก”

1 Mins read

https://youtu.be/x_n38NG16VA

S 1999074

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยอมรับว่าเกมที่ทีมชาติไทยจะปะทะ ไทยลีก ออล สตาร์ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” คือความท้าทายของทัพ “ช้างศึก”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง พรุ่งนี้เป็นเกมที่ดี เราจะได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีศักยภาพพอที่จะต่อกรกับนักเตะต่างชาติที่มารวมกันในทีมไทยลีก ออลสตาร์ เกมนี้น่าจะออกมาสนุก”

“ผมอยากขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ติดตามฟอร์มของผม นักเตะชุดนี้มีรุ่นน้องเก่งๆ มากมาย รวมถึงรุ่นพี่อีกหลายคน มันทำให้มีความกระหายและเป็นแรงจูงใจที่ดี ผมอยากพัฒนาฟอร์มตัวเองไปเรื่อยๆ และประสบความสำเร็จให้ได้ในอนาคต”

เจริญศักดิ์ พูดถึงอนาคตในสโมสรว่า “ผมยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ สมุทรปราการ ซิตี้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมและผมยังเคารพสโมสรเสมอ ผมมีเป้าหมายที่ชัดเจนกับสโมสรในการล่าความสำเร็จ”

“มันเป็นความท้าทายที่ใหญ่ หลายคนรู้ดีว่าผู้เล่นไทยลีก ออลสตาร์ มีศักยภาพ ทั้ง จอห์น บาจโจ้, วิลเลียม เอ็นริเก้ เราเจอมาบ่อยและรู้ว่าเขาเล่นแบบไหน เราพยายามเล่นอย่างรัดกุม เกมน่าจะออกมาสนุกและสู้กันได้อย่างสูสี”

“ผมจะทำผลงานให้ดี แลถทำเพื่อทีมก่อน เพื่อให้ผลงานทีมออกมาดี เรื่องส่วนตัวขอเอาไว้ทีหลัง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะยิงหรือแอสซิสต์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมชาติไทย”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]