Newsplus Sport

‘โค๊ชอู๊ด’ คว้ากุนซือยอดเยี่ยมตุลาคม – ‘ตูเญซ’ แข้งยอดเยี่ยม

1 Mins read

111 2

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม 127 ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ โตโยต้า ไทยลีก 2020 ขึ้น

สำหรับงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง เป็นประธาน พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ เป็นผู้มอบรางวัล

โดยรางวัลประตูยอดเยี่ยม Toyota Goal of the month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ในเกมที่ “กิเลนผยอง” บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม TOYOTA Coach of the month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของการท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีมของตัวเองกวาดชัยตลอด 3 เกมในเดือนดังกล่าว และยิงคู่แข่งถึง 10 ลูก
ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม TOYOTA Player of the month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ อันเดรส ตูเญซ กองหลัง ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ช่วยให้ทีมยังไร้พ่าย และยิงไป 2 ประตูในเดือนนี้

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]