Newsplus Sport

ราชบุรีตั้งเป้าชนะเพื่อตั๋ว ACL, สมุทรปราการเชื่อทีมมีคะแนนเกมนี้

1 Mins read

S 39895070

ตัวแทนของ ราชบุรี และ สมุทรปราการ ซิตี้ ร่วมงานแถลงข่าว MEET THE WARRIORS ก่อนเกมไทยลีก 2020 นัดที่ 12

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม 127 ราชมังคลากีฬาสถาน บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 12 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สมุทรปราการ ซิตี้

สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง เป็นประธาน พร้อมด้วย สมชาย ไม้วิลัย ผู้ฝึกสอนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมของ สมุทรปราการ ซิตี้ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานครั้งนี้

S 39895071

โดย สมชาย ไม้วิลัย ผู้ฝึกสอนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “นี่เป็นเกมในบ้านของเราก็จริง แต่ไม่ใช่เกมง่ายของราชบุรี สมุทรปราการ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เราก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นของพวกเขามาแล้ว ทั้งเกมรับเกมรุกของพวกเขา พร้อมหาวิธีต่อสู้เพื่อเก็บ 3 คะแนนครับ”

“เกมแรกในนามทีมชาติของเกียรติศักดิ์ ส่วนตัวผมว่าเขาทำผลงานได้น่าพอใจ อาจไม่ถึงกับดีมาก แต่เป็นประสบการณ์ให้เขาได้เก็บเกี่ยว และนำไปพัฒนาตัวเองได้ เขาน่าจะได้ความมั่นใจมาจากเกมทีมชาติ และนำมาสร้างผลงานที่ดีให้เราได้”

“เราศึกษาการเล่นของพวกเขามา แน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกของแฟนบอลทั้งสองทีม เราจะเล่นแบบไม่ประมาท เล่นอย่างรัดกุม และฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของพวกเขา เราเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญได้แน่นอน”

“เป้าหมายของทีมคือการได้ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องเน้นในทุกเกม โดยเริ่มจากเกมนี้ที่เราต้องเก็บ 3 คะแนน”

“แน่นอนว่าเราจะมีการเสริมทีม แต่กับข่าวนักเตะของเราที่มีกับทีมอื่น ก็ขอยืนยันว่านักเตะยังอยู่กับเราในตอนนี้ครับ”

“เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญ อยากให้แฟนบอลเ้ขามาช่วยกันเชียร์ เพื่อเราจะได้ช่วยสนับสนุนทีมไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการร่วมกัน”

S 39895072

ส่วน ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมของ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “เราได้ตัวหลักอย่างพีรดนย์ และเจริญศักดิ์มา เราพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”

“สโมสรเรายินดีปล่อยตัวสนับสนุนโปรแกรมทีมชาติ เรามีนักเตะติดทีมชาติ 4 คน ติดทีมออลสตาร์ 3 คน ซึ่งทำผลงานได้ดี เราเชื่อว่านักเตะจะได้ความมั่นใจ และความเชื่อมั่นกลับมา พร้อมทำผลงานที่ดีให้สโมสรได้แน่นอน”

“การไปเยือนราชบุรีทุกครั้งเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาแข็งแกร่ง ผู้เล่นมีศักยภาพ แต่เราได้คุยกับทีมโค้ช เราจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เราหวังแบ่งแต้มจากบ้านพวกเขา หรืออาจเก็บ 3 คะแนนเต็มเลย”

“เราต้องศึกษาการเล่นของคู่แข่ง และเราได้ศึกษาจุดแข็งจุดอ่อนของพวกเขาแล้ว เพื่อวางแผนซ้อม เปลี่ยนแท็คติก เราเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม และมองว่าทีมจะทำผลงานได้ตามเป้าที่ตั้งไว้”

“เราได้ศึกษาขัอมูลเพื่อหานักเตะที่จะมาเพิ่มศักยภาพของเรา ทั้งนักเตะไทยและต่างประเทศ ซึ่งเราจะศึกษาให้ละเอียดอีกครั้งครับ”

“เราขอบคุณแฟนบอลสมุทรปราการที่ให้กำลังใจเราทั้งเกมเหย้าและเยือน เกมนี้เราจะไปเยือนราชบุรี ของให้แฟนบอลตามไปให้กำลังใจเยอะๆ เราจะทำผลงานให้ดี และเก็บคะแนนฝากแฟนบอลให้ได้”

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]