Newsplus Sport

เอาใจแฟนบอล! สิงห์เจ้าท่า จับมือ AIS PLAY ยิงสดเกมเหย้า ผ่านช่องทางออนไลน์ เริ่มแมตช์แรกศุกร์นี้

1 Mins read

S 901494

การท่าเรือ เอฟ.ซี. เดินหน้าจับมือ เอไอเอส เพลย์ ถ่ายทอดสด ทุกเกมเหย้า ศึกไทยลีก 1 ผ่านระบบสตรีมมิ่ง ให้แฟนบอลดูฟรีทุกเครือข่ายผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 การท่าเรือ เอฟ.ซี. บรรลุข้อตกลงขายสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 ผ่านระบบสตรีมมิ่ง (OTT) ให้แก่ เอไอเอส เพลย์ เพื่อเพิ่มช่องทางให้แก่แฟนบอลได้รับชมอย่างไร้ขีดจำกัด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า “การได้ เอไอเอส เพลย์ เข้ามาเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ คือการปรับตัวของสโมสรตามเทคโนโลยีที่ยิ่งพัฒนาขึ้นในทุกวัน อย่างไรก็ตามการจับมือร่วมกันในครั้งนี้แป้งคิดว่าคนที่ได้ประโยชน์ที่สุดคือแฟนบอลเนื่องจากทั้งแฟนการท่าเรือ และทีมอื่นๆ จะสามารถเข้าถึงการรับชมเกมที่สิงห์เจ้าท่าลงเล่นทุกแมตช์ในเกมเหย้าได้ทุกที่ทุกเวลา”

ด้าน นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส เพลย์ ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่าง และโดนใจคนไทยทั้งประเทศ เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสรรหาคอนเทนต์ที่ครบครัน และตอบโจทย์เพื่อลูกค้าและคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์ด้านกีฬา ครั้งนี้เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งถือเป็นสโมสรชั้นนำระดับประเทศ ส่งมอบประสบการณ์การชมถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก แบบสดๆ และย้อนหลัง ให้คนไทยทุกเครือข่าย ทั้งประเทศสามารถร่วมเชียร์ และลุ้นแบบชิดติดขอบจอได้ตลอดการแข่งขันผ่านช่องทางทั้งหมดของ AIS PLAY คือ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมฟาดแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟ.ซี. ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 12 วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.30 น. ดูฟรีทุกเครือข่ายได้ที่ AIS PLAY

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]