Newsplus Sport

ขอบคุณแฟนบอล! โค้ชอู๊ด ยกเครดิตให้นักเตะ เร้าแฟนบอลปลุกแพท สเตเดี้ยมให้เป็นนรกทีมเยือนอีกครั้ง

1 Mins read

การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม   ไล่ถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 4-0 ในศึกไทยลีก1  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(20 พ.ย. 63)

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ฝึกสอนสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า ต้องยกเครดิตให้นักเตะที่เขาสามารถทำสกอร์ได้และก็วันนี้เก็บคลีนชีทในบ้านด้วย ลูกแรกเรานำ1-0แล้วอาจจะสมาธิหลุดไปนิดนึงแต่เราก็กลับมาแก้ไขแล้วก็กลับมาสู่รูปเกมของเรา

ผมพยายามสร้างความมั่นใจกับ โบนีญ่า ให้เขายิงประตูแต่ก็ดีเขามาทำแอสซิสต์ได้1ลูกอีก4เกมแล้วก็เลก2เราต้องใช้งาน โบนีญ่า เพราะตอนนี้หายเจ็บกลับมาแล้วและก็เริ่มมีความฟิตแระ

ส่วนปกรณ์ เปรมภักดิ์ ก็ทำได้ดี ผมบอกลูกทีมเสมอว่าทุกคนมีจุดด้อยและจุดเด่นของตัวเองเพราะฉะนั้นจุดด้อยเอาออกไปแล้วเอาจุดเด่นมารวมกันเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งที่สุด

เกมหน้าเราไปเยือนต้องทำการบ้านเยอะหน่อย จบเกมนี้เพราะก็ต้องกลับไปทำการบ้านที่ต้องไปเยือนชลบุรี นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด มองเกมต่อเกม แล้วแก้ไขเกมต่อเกม

อีก5เกมที่เหลือ ผมยังตอบไม่ได้บอลไม่อยู่ใน 90 นาที อีก4เกมทุกคนก็อยากได้ 12แต้มแต่ฟุตบอลมันจะรู้ผลหลังจบ90นาทีเพราะงั้นเราก็ต้องทำการบ้านให้มากที่สุด หนักที่สุด เพื่อจะได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดครับ

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ ผมบอกแล้วว่าอยากจะทำที่นี่ให้เป็นนรกทีมเยือน ถ้าเมื่อไรเข้าชมได้เต็ม100 เปอร์เซ็นต์ก็คงจะสนุก เร้าใจ สิ่งเหล่านี้ถ้าแฟนบอลเข้ามาช่วยสร้างประวัติศาสตร์กันเราอาจจะเป็นแชมป์ไทยลีกก็ได้

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]