Newsplus Sport

“SDF” ชู “ลีซอ” รับบทพระเอก MV ครั้งแรกในชีวิต กับเพลง “3495”

1 Mins read

832273

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งจอมเก๋าของทีมชลบุรี เอฟซี รับบทพระเอก MV เพลง 3495 ของวงร็อคชื่อดัง SDF

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลดังเป็นพลุแตกมาหลายเพลง ภายใต้ร่มเงาของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Gmm Grammy ทั้งเพลง เกิดมาเพื่อรักเธอ ทำไมไม่คิดดีดี ยินดีที่ได้รัก รักคนผิด จนถึงเพลงล่าสุด สองใจ ประกอบละครเรื่องเริงริตา ตอนนี้ SDF ได้ก้าวออกมาจากเซฟโซน ลุยงานกันเองแบบ 100%

ล่าสุดวง SDF มีการปล่อยเพลง 3495 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนำ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีมชาติไทยของทีมชลบุรี เอฟซี มารับบทเป็รตัวเอก

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้อง 3495? เพราะมันคือจำนวนวันตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัววงอย่างเป็นทางการ จนถึงวันที่ปล่อยซิงเกิ้ลนี้ ทุกคำในเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวตลอด 3,495 วัน โดยที่มาของเพลงนี้เกิดจากการที่ แชมป์ (นักร้องนำ) ได้รับฟังเรื่องราวจาก พี่ชายคนสนิทอย่าง “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” จึงได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจ รวมถึงเรื่องราวของลีซอเองก็มีความคล้ายคลึงกับเรื่องราวของวง และเชื่อว่า หลายคนก็คงเคยโดนด่า โดนดูถูก และอยากจะให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของพลัง ให้การต่อสู้กับชีวิตต่อไป

สำหรับวลี “บอลไทยไปมวยโลก” เป็นคำด่าที่เริ่มต้นจาก ลีซอ เลยก็ว่าได้ เมื่อไหร่ที่ ลีซอ ออกแอ็คชั่น​ เข้าบอลถึงลูกถึงคน เข้าไปโวยกรรมการ เข้าไปกดดันผู้ตัดสิน รวมถึงการปะทะคารมกับฝั่งตรงข้าม โดนใบเหลือง หรือใบแดง ก็จะมีคำนี้ผุดขึ้นมาเสมอ

ด้วยคาแรกเตอร์​ทั้งในและนอกสนาม การเซ็ต​ผม​เนียบ มีความมุ่งมั่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้คนมักมองว่า ลีซอ ขี้เก็ก ขี้แอ็ค คนที่เกลียดก็จะไม่เข้าใจเหตุผล แต่คนที่เคยดูบอลจริงๆ จะทราบว่า ทุกลมหายใจของลีซอ คือฟุตบอล และเค้ากระหายชัยชนะ และอยากรับใช้ทีมชาติเสมอ

นอกจากนี้ด้วยวัย 35 ปี ในวงการฟุตบอล คนมักจะมองว่าแก่เกินไปรึเปล่า โดนปรามาส​ว่าจะวิ่งไหวเหรอ คงเล่นได้ไม่ถึง 90 นาที แต่ลีซอเองก็ได้​พิสูจน์​ให้หลายๆคนเห็นว่า ร่างกาย​เขาในวัย 35 ปี แทบจะไม่แตกต่างจากเด็กวัย 17-18 ปีเลยด้วยซ้ำ

ทั้งหมดนี้คือความเป็นมาของการเข้ามาเป็นพระเอก MV ของ ธีรเทพ วิโนทัย โดยเพลงนี้ยังใช้เป็นเพลงเปิดตัวของ “ลีซอ” บนสังเวียน 10 FIGHT​ 10​ SEASON 2 ที่เจ้าตัวเอาชนะ “เจ๋ง-บิ๊กแอส” ได้อีกด้วย

รับชม MV เพลง 3495 วง SDF ได้ที่นี่
https://youtu.be/3TMy2NTlBsg

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]