Newsplus Sport

ตั้งเป้าคว้าแชมป์ชาย-หญิง! ไดมอนด์ ฟู้ด เปิดตัวฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการเตรียมลุยศึกไทยแลนด์ลีก

1 Mins read

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ณ.โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน มีงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2021 สโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล โดยในงานมี นาย เดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล เป็นประธาน

โดยในงาน นาย เดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด กล่าวว่า สำหรับผลงานของปีที่แล้ว ทีมชายอยู่ในผลงานในตำแหน่องรองฯแชมป์ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีแต่มันติดขัดนิดหน่อยในสถานการณ์ที่เราไม่สามารถควบคุมได้อย่างสถานการณ์โควิด-19 แต่ในปีนี้ก็ยังยืนยันที่จะใช้ทีมงานชุดเดิมเพื่อสู้ในศึกไทยแลนด์ลีก2020-2021

ด้านทีมหญิงที่ดึงโค้ชด่วนมาทำทีมก็ต้องขอบคุณโค้ชด้วยที่เข้ามา ก็ได้มีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมว่านอกจากจะส่งทีมเข้าแข่งก็หวังแชมป์อยู่แล้ว แต่ส่วนนึงเราก็สร้างรากฐานด้วย ด้วยการทำทีมเยาวชนขึ้นมาด้วยส่วนนึงเพื่อจะมาต่อยอดรุ่นพี่ในทีม

ในส่วนปีนี้ยังไงก็ต้องสู้ ยังไงก็ต้องแชมป์ ผมมาทำกีฬาก็ต้องสู้ให้เต็มที่ เราเตรียมทีมเพื่อแชมป์อยู่แล้ว เราไม่ได้เตรียมทีมมาเพื่อเป็นที่สองที่สาม แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่าง ต้องรอดู รอชม ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ

เราเตรียมตัวล่วงหน้สมา 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็100เปอร์เซ็นต์แล้วไม่มีอะไรมาหหยุดเราได้แน่นอน

ในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมครั้งนี้ภายในงานยังมีทัพนักกีฬาหญิง นำทัพโดย อรอุมา สิทธิรักษ์ “เตย” หัตถยา บำรุงสุข, มลิกา กันทอง, และทีมชายมี จิรายุ รักษาแก้ว, กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ นำทัพมาเช่นกัน

โดยการแข่งขัน วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020-21 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]