Newsplus Sport

พอใจ1แต้ม! “โค้ชอ้น” เผยทุกคนโหยหา3แต้ม แต่มาเจ๊า “แข้งเทพ” ถือว่าโชคดีแล้ว

1 Mins read

หลังจบการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เป็น โปลิส เทโร ที่บุกมาแบ่งแต้มออกไปได้จาก ทรู แบงค็อก 1-1

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชโปลิศ เทโร เผยหลังจบเกมว่า วันนี้ได้หนึ่งแต้มกลับไปก็ถือว่าโชคดี ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่เอาแต้มกลับบ้านได้
จริงๆเราก็ปลุกใจนักเตะกันมาทุกเกมไม่ได้3แต้มมา7เกมแล้ว ทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าพวกเราโหยหาอยากได้3แต้มก่อนมาด้วยตัวผู้เล่นเจ็บด้วยทุกคนที่ลงสนามไปทำหน้าที่แทนตัวหลักก็สามารถทำได้ดี ถามว่าอยากมีแต้มไหมก็ต้องบอกอยากมีเหมือนกัน


วันนี้การที่มาได้เจอกับ “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน ถือว่าเป็นเรื่องน่าภูมิใจมาก “พี่แบน” ธชตะวัน ศรีปาน เหมือนเป็นครูผมก่อนที่ผมจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชเต็มตัว วันนี้น่าจะเป็นเกมแรกในฐานะมิตรภาพพี่กับน้องที่ผมได้มาเป็นโค้ชยืนอยู่ข้างสนามคู่กับ “พี่แบน” ธชตะวัน ศรีปาน ลึกๆเองผมก็แอบเชียร์พี่ชายผมให้พา ทรู แบงค็อก ทำผลงานได้ดี


เกมหน้าในไทยลีกที่ต้องเจอกับ ระยอง เอฟซี มองว่าไม่ว่าจะเจอทีมไหนในไทยลีกตอนนี้คืองานหนักทุกทีมต้องพยายามเตรียมตัว มีวินัยมากๆ ผมคิดว่าพวกเขาก็เตรียมตัวมาพอสมควรทุกคนก็โหยหา 3 แต้มเหมือนกัน


เป้าหมายของทีมก็อยากจะจบที่อันดับ8ในตารางครับซึ่งตอนนี้จริงๆตัวผมเองก็ทำได้ต่ำกว่าเกณฑ์ ทำได้ต่ำกว่าเป้าหมายของสโมสร กำลังพยายามปรับและทำให้ได้ตามที่สโมสรกำหนดไว้ครับ


ตอนนี้ถ้าถามว่าอยากได้ตัวผู้เล่นเพิ่มใหม่ ก็อยากได้เพิ่มครับแต่ว่าพยายามหาแล้ว ก็มีผู้เล่นที่มาแล้วก็ไม่ตรงกับตำแหน่งที่ผมอยากได้ ด้วยขนาดทีมของเราตัวที่ได้มาก็ต้องเป็นตัวที่เราได้ใช้งาน ก็พยายามจะเลือกให้ดีที่สุดเพื่อจะเติมในเลก2ครับ

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]