Newsplus Sport

ขอเปลี่ยนคำถาม! มาริโอ ไม่ขอตอบการทำงานของกรรมการ ภูมิใจในลูกทีมทำหน้าที่ได้ดีแล้ว

1 Mins read

https://youtu.be/HGRChd6RrII

ขอเปลี่ยนคำถาม! มาริโอ ไม่ขอตอบการทำงานของกรรมการ ภูมิใจในลูกทีมทำหน้าที่ได้ดีแล้ว

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ขอพูดถึงการทำหน้าที่ของกรรมการในสนาม ในเกมที่แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  หมดลุ้นไปเล่น ACL แน่นอนแล้ว

มาริโอ ยูรอฟสกี้กล่าวหลังจบเกมว่า อย่างแรกขอแสดงความยินดีกับ การท่าเรือ ด้วยที่เอาชนะและเก็บ 3 แต้มไปได้ เราเตรียมตัวสำหรับการมาเล่นที่นี่เพื่อมีแต้มกลับไป แต่ก็มีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยแค่ไม่กี่จังหวะทำให้เราแพ้ในเกมนี้ไป มีเรื่องที่เราต้องกลับไปพัฒนา อย่างแรกเลยคือผมภูมิใจกับวิถีการเล่นในเกมวันนี้ แต่เราต้องกลับไปปรับปรุงในพื้นที่สุดท้าย เรื่องการทำประตู

ในส่วนของการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินไม่ขอพูดถึง ขอผ่านคำถามนี้ครับ

เราเสียผู้เล่น 3 ตัวไปแต่มันก็เป็นกีฬาฟุตบอลเรามีผู้เล่นในทีมตั้ง 20-30 คน ผมเชื่อมั่นในผู้เล่นที่มีอยู่ถึงผู้เล่น3คนหลักไม่ได้ลงไปเล่นแต่ก็เชื่อมั่นในอีก3คนที่ลงสนามไปแทนและก็จะเห็นว่าน้องๆทำหน้าที่ได้ดี แค่สกอร์ที่เราไม่สามารถทำได้นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง

ผมมีความสุขกับการเล่นของลูกทีมวันนี้ วิถีทางที่เราเล่นอยู่เรามาถูกทางแล้ว เหลือแค่การทำประตูเราพลาดครั้งนึงเราก็ต้องพยายามในครั้งต่อไป ผมจะซัพพอร์ตตัวผู้เล่นจนกว่าเขาจะสามารถทำประตูได้แล้วเราจะสามารถเก็บชัยชนะมาสู่ทีมได้

มีเวลาอีก1เดือนก็อาจจะมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาหรืออาจจะไม่มีก็ต้องรอดู ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับเกมที่อยู่ตรงหน้าก่อนก็คือเกมวันอาทิตย์นี้ที่ต้องเล่นในบ้านเจอ บีจี ปทุม

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]