Newsplus Sport

น้ำตาลูกผู้ชาย! โค้ชอู๊ด กลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังพาการท่าเรือทำผลงานได้ดี ชนะ8เกมติดต่อกัน

1 Mins read

โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เปิดอกพูดพร้อมน้ำตาลูกผู้ชายหลังพา สิงห์เจ้าท่าชนะ8นัดติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 จี้จ่าฝูง4คะแนนเท่านั้น

สระราวุฒิ ตรีพันธ์  กล่าวหลังจบเกมว่า เป็นเกมที่อึดอัด ก็ดีที่เราจบสกอร์ได้ ก็ต้องขอบคุณน้องๆนักฟุตบอลที่ทำงานหนักเพื่อทีมต้องขอบคุณจริงๆ

ก็มองเกมต่อเกม ตอนนี้ก็ต้องบริหารนักเตะด้วยทั้งตัวหลักและที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เพราะวันอาทิตย์เรามี เอฟเอ คัพ และก็อีกเกมเปิดบ้านรอรับราชบุรี ถือว่าเป็นเกมสำคัญเพราะเป็นเกมที่จะได้ตัดสินว่าจะได้ไปACLรอบแบ่งกลุ่มรึเปล่า

เรื่องเสริมนักเตะเลก2ก็ต้องไปประชุมกับผู้บริหารก่อน แต่อนนี้ยังไม่คิดมากต้องให้จบเลกแรกไปก่อน

8เกมที่ชนะติดต่อกันผมว่านักเตะมากกว่า เพราะนักเตะที่นี่มีคุณภาพอยู่แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากแต่สิ่งท่สำคัญคือนักเตะที่นี่มีความเป็นมืออาชีพ มีคุณภาพ ผมแค่ใส่ความมั่นใจลงไป หน้าที่โค้ชเก็บไว้ก่อนเราอยู่กันแบบครอบครัว เราต้องให้เกียรติกันก็พอ

โค้ชอู๊ดเผยทั้งน้ำตาว่า ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากแค่ทำที่นี่ให้ดี เพราะตอนเด็กๆผมใผ่ฝันว่าจะเล่นที่นี้ แต่วันนี้ผมกลับมาเป็นโค้ขก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรอันเก่าแก่แห่งนี้

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]