Newsplus Sport

มอบให้ป้าก้อย! มาริโอ ขอมอบชัยชนะให้ป้าก้อย ชื่นชมลูกทีมสู้จนวินาทีสุดท้าย

1 Mins read

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม  2-1 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยหลังจบเกมว่า อย่างแรกเลยก็อยากจะพูดถึงป้าก้อย[สต๊าฟทีมงานเมืองทอง]ที่เพิ่งเสียชีวิตลง ผมอยากจะมอบชัยชนะนัดนี้ให้กับป้าก้อย ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับทีมปี2012 ป้าก้อยก็คอยช่วยในหลายๆเรื่อง ดังนั้นการที่เสียเขาไปก็เป็นความโศกเศร้าของสโมสร ก็อยากจะมอบชัยชนะนัดนี้ให้กับเธอ

ในช่วง2-3สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะเราจะต้องเจอกับทีมที่มีความแข็งแกร่งทั้งเกมเหย้าและเยือน ในช่วง2-3สัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เล่นของเราบาดเจ็บเยอะทำให้เราต้องโรเตชั่นผู้เล่นเยอะ เราต้องเปลี่ยนแผนตลอดเวลา ยกตัวอย่าง ซาดอร์ (มีร์ซาเยฟ) ที่ไม่ได้ซ้อมกับเราเลยช่วงหลายสัปดาห์ เขาเพิ่งกลับมาซ้อมได้ 1-2 วัน แต่เขาก็ต้องเล่นถึง 120 นาทีแล้วก็สามารถทำผลงานได้ดี มันพิสูจน์ได้ว่าน้องๆหรือใครก็ตามที่ลงสนามไป เขาจะสู้จนวินาทีสุดท้ายและผมภูมิใจกับสิ่งที่น้องๆทำไปวันนี้

ในช่วงครึ่งแรกก็อยากจะชื่นชมน้องๆ เราเล่นในเกมที่เราเคยเล่นจริงๆสามารถทำประตูออกนำได้ มีโอกาสที่จะทำประตูที่2ที่3ได้แต่เราก็พลาดโอกาสไป ก็อย่างที่รู้เราเล่นเกมกลางสัปดาห์ทำให้นักเตะอาจจะล้าทำให้เกมของ บีจี ปทุม ดีขึ้นแต่ด้วยจิตใจของน้องๆทำให้ต้องชื่นชม ความเชื่อมั่นว่าเราสามารถกลับมาสู่เกมได้ เสียงเชียร์ของแฟนบอลทำให้เรากลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็น ที่สำคัญผมอยากจะโชว์ให้เห็นว่าเรากลับมาเป็น เมืองทอง ในรูปแบบที่ทุกคนเคยเชื่อ เคยเข้ามาเชียร์

สำหรับ บีจี ปทุม ผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดี ในความคิดของผมคิดว่า บีจี ปทุม น่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในไทยลีก วันนี้อาจจะเป็นในเรื่องของดวงหรือโชคชะตาที่ทำให้ต้องตกรอบไป แต่ว่าเขาจะโชคดีในฟุตบอลลีกหรือฟุตบอลในรายการอื่นครับ

สำหรับผมค่อนข้างที่จะแฮบปี้กับทีม เพราะวันนี้เราสามารถ บีจี ปทุม ได้เป็นทีมแรกครับ ขอบคุณครับ

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]