Newsplus Sport

ครั้งแรกของหนู! โค้ชเสถียร เผย เกมนี้เด็กๆตื่นเต้นเป็นเกมแรกในลีก ถึงแพ้แต่ได้ประสบการณ์

1 Mins read

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 มีการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก  2021 สัปดาห์ที่ 1 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร ประเภททีมหญิง สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ชนะ สโมสรวอลเลย์บอลสมุทรปราการ วีซี 3-0 เซท [25-16,25-10,25-13]

หลังจบเกม โค้ชเสถียร สระทองหน ผู้ฝึกสอน สมุทรปราการ วีซี กล่าวว่า เกมวันนี้เด็กเราตื่นเต้นเพราะเป็นเด็กใหม่ขึ้นมาไม่เคยผ่านลีกมาก่อนเลย แต่ก็ยังดีใจที่ยังพอเล่นได้บ้างแต่ประสบการณ์แพ้ทาง สุพรีม ชลบุรี แต่ทางเด็กเราตีไม่ผ่านบล็อคเขา ไม่กล้าทำตามที่บอก

เกมต่อไปเจอ ขอนแก่น สตาร์ วีซี ก็คิดว่าจะดีกว่านี้ เด็กเราตอนนี้หน้าซีดหมดแล้วเพราะว่าเป็นเกมแรกของเขา

วันนี้ได้ประสบการณ์มาก เราได้มองเกมต่อไปว่าจะเอาคนไหนเข้ามาแทนคนไหน ทำให้มองเห็นว่าเราผิดพลาดตรงไหน วันนี้บอลเร็วเราไม่มี บอลเร็วตัวเซตไม่กล้าจ่าย ไม่กล้าเล่นบอลเร็วกับคู่ต่อสู้ ที่ซ้อมกันมาเด็กไม่กล้าเล่น

วันนี้ก็ได้ลองทีม ลองนักกีฬาลงสนามทุกคนเพราะเกมต่อไปเราต้องกล้าแล้วว่าจะใช้ตัวไหนลงเล่น วันนี้ทำให้รู้ว่าคนไหนกล้าเล่นบ้าง วันนี้เลยต้องใช้งานทุกคนให้เด็กๆแสดงออกมาให้เห็น เราจะได้ใช้งานเขาได้

สำหรับเกมต่อไป สมุทรปราการ วีซี จะพบกับ ขอนแก่น สตาร์ วีซี ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]