Newsplus Sport

คิดถึงภาพเก่าๆ! หน่อง ปลื้มจิตร์ ชวนแฟนๆวอลเลย์บอลมาสนาม ดีใจได้กลับมานิมิตรบุตรหลังหายไปนานกว่า10ปี

1 Mins read

777

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 มีการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก  2021 สัปดาห์ที่ 1 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร ประเภททีมหญิง สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ชนะ สโมสรวอลเลย์บอลสมุทรปราการ วีซี 3-0 เซท [25-16,25-10,25-13]

ด้าน ปลื้มจิตร์ ถินขาว ผู้เล่น สุพรีม ชลบุรี-อีเทค กล่าวหลังจบเกมว่า วันนี้เกมแรกก็เป็นการกลับมาสู่สนามที่ห่างหายไปนาน รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้งถึงแม้ว่าเกมเปิดสนามคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแข่งที่ไหน แข่งกี่โมง แต่ก็หวังว่าเกมต่อๆไปคนจะเข้ามาชมกันเยอะขึ้น

สนามนิมิตบุตร ไม่ได้มาแข่งนานมาก น่าจะเป็น10ปีแล้วก็ดีที่ได้กลับมารู้สึกถึงบรรยากาศเก่าๆ สนามแห่งนี้กว้างใหญ่มาก มีมาตรฐานมาก  ก็อยากให้เชียร์ มาชมกันเยอะๆและเรายังแข่งที่อีก3สัปดาห์และต่อไปสัปดาห์ที่4ก็สนามเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน อยากให้แฟนๆมาชมกันที่สนามจะได้มาเจอกันหลังจากห่างหายไปนาน

เกมหน้าเจอ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ก็คงต้องกลับไปทำระบบอีกนิดนึง เรื่องความสัมพันธ์ระว่างตัวตีกับตัวเซตยังไม่เท่าไร อย่าง โสรยา เองก็ยังไม่ค่อยสบาย ยังไงก็ต้องกลับไปทำระบบมาเพื่อมาเจอกับโคราช

โปรแกรมนัดถัดไป สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค พบ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี วันที่19 ธันวาคม 2563 เวลา 12.00น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]