Newsplus Sport

สาวกการ์ตูนห้ามพลาด! ไทยลีก แบทเทิลบอล กับบทสรุปสุดคาดเดา

1 Mins read

Untitled 2bbb

เรื่องราว ไทยลีก แบทเทิลบอล กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น และใกล้เข้าสู่จุดไคลแม็กซ์ เมื่อแข้งดาวรุ่งตัวแทนจากไทยลีกทั้ง 16 ทีม ได้รวมตัวฝึกซ้อม เพื่อลงแข่งขันในนามของ “ทีมชาติไทย”

เมื่อจักรวาลฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ กำลังหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเตะจากทั่วประเทศเข้าสู่ทีมชาติ “โค้ชยักษ์” อดีตแข้งระดับตำนาน จึงออกตามหาเจ้าหนูเยาวชนที่ฝีเท้าจัดจ้านในแต่ละตำแหน่งมารวมตัวกันเป็นทีมอันสุดแข็งแกร่ง ซึ่งแต่ละคนต่างมี “พราย” อันเป็นพลังพิเศษเฉพาะตัว พร้อมกับสกิลท่าไม้ตายอันสุดโดดเด่น

ทั้ง 16 คน ต่างมีที่มา และคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง ซึ่งกว่าจะหลอมรวมขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลฝีเท้าฉกาจ ที่มีหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่ง พวกเขาต้องผ่านอุปสรรคมากมาย พร้อมกับบททดสอบทั้งทางร่างกายและจิตใจ จาก “โค้ชยักษ์” ในการก้าวมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับคุณภาพ เหมือนอย่างแข้งแถวหน้าของไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีรศิลป์ แดงดา หรือแม้กระทั่ง ธีราทร บุญมาทัน เคยเจอ และก้าวขีดความสามารถของตัวเองเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ จนแสดงฝีเท้าให้โลกรู้จัก

โดยจักรวาล ไทยลีก แบทเทิลบอล ได้เดินทางมาถึง EP.10 เมื่อ “โค้ชยักษ์” จัดการแยกทีมออกเป็นทีมเรดและทีมบลู และเริ่มต้นค่ายฝึกปีศาจบนเกาะช้าง จ. ตราด ที่ซ้อมแบบสุดหนักหน่วงติดต่อกัน 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแกร่ง

ซึ่งทีมเรด ประกอบด้วย กร (โปลิศ เทโร), ก็อด (ทรู แบงค็อกฯ), ต่อ (พีที ประจวบ), ดราก้อน (ราชบุรี มิตรผล), พันกร (เอสซีจี เมืองทองฯ), ปราการ (สมุทรปราการ ซิตี้) ขณะที่ทีมบลู นำโดย จอว์ส (ชลบุรี), สิงหา (การท่าเรือ), อัยย์ (สุพรรณฯ), คชา (ตราด), ต่าย (บีจี ปทุมฯ), แพน (นครราชสีมา มาสด้า), สาคร (ระยอง) นอกจากนี้ ยังมีตัวละครลับอีกหลายรายที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้า!

ท่ามกลางการฝึกอันเข้มข้น ภายใต้สถานการณ์อันกดดัน การควบคุมอารมณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ ในการหลีกเลี่ยงการปะทะกันนอกเกม และใช้ความสามารถในสนามพิสูจน์ตัวเองล้วนๆ เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง และตอนนี้ แบทเทิลบอล ก็ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย! เพื่อประชันฝึเท้าให้เห็นกันแบบรู้ดำรู้แดงว่า ใครเหมาะสมที่จะเป็นตัวจริงในศึกใหญ่ครั้งนี้!

ติดตามการ์ตูนลูกหนังไทยสุดมัน “ไทยลีก แบทเทิลบอล” ได้ทางเว็บไซต์ We Comics ออกตอนใหม่ทุก 10 วัน! เรื่องราวจะลงเอยในรูปแบบใด ร่วมค้นหาได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/2Lda8qn

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]