Newsplus Sport

ไม่เสริมใครแล้ว!“มาดามแป้ง” ปัดข่าว “กวินทร์” ย้ายซบการท่าเรือ เลคสอง

1 Mins read

S 80830475

หลังจากมีกระแสข่าว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เตรียมย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ก่อนหน้านี้ ทีมท่าเรือเคยได้ยื่นข้อเสนอถึง ตอง กวินทร์ จริง ส่วนตัวแป้งชื่นชอบสไตล์การเล่นและความเป็นมืออาชีพของตองมานานแล้ว และอยากให้มาอยู่ด้วยกัน แต่ด้วยตัวน้องได้บอกกับแป้งว่าอยากทดแทนบุญคุณเมืองทองที่สร้างและให้โอกาสน้องมาโดยตลอด แป้งเข้าใจในเหตุผลของตองที่ได้ปฏิเสธการมาร่วมทีมในครั้งนี้ เนื่องจากเมืองทองก็ได้ยื่นข้อเสนอถึงตองเช่นกัน สำหรับแป้งต้องบอกว่าความสัมพันธ์กับตองยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม และที่สำคัญตอนนี้ ทีมท่าเรือเองก็ยังมีผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ มีอนาคตในการพัฒนาต่อไปได้อีกไกล และได้อยู่ร่วมกับทีมมานาน มีความรักและความผูกพันกันเหมือนคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ปอนด์ เพียว วัชระ หรือเนส”

“ซึ่ง แป้ง ก็ต้องขอขอบคุณ ผู้บริหารคิงเพาเวอร์ ที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือการเจรจากับ ตอง แต่น่าเสียดายที่ดีลนี้ไม่ได้เกิดขึ้น และสำหรับเลคสองนี้ แป้งขอยืนยันกับทุกคนเลยว่า คงจะไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีกแล้ว แป้งเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในทีมตอนนี้ มีความรัก ความสามัคคี สามารถรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พาทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน แต่หากในอนาคต แป้งคงจะยืนยันไม่ได้ว่า ตองจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย