Newsplus Sport

เบิดคำสิเว้า! “จักรี” ไม่ขอพูดอะไรถึงสมาคมฯ ห่วงนักกีฬาจะอยู่ยังไงหลังลีกปิดหลายเดือน

1 Mins read

หลังจบการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก3 รอบเพลย์ออฟนัดพิเศษโซนกรุงเทพๆฯและปริมณฑล วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564เวลา 15.30 น. ณ.สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ เป็นการพบกันระหว่าง นนทบุรี ยูไนเต็ด ส.บุญมีฤทธิ์  พบกับ บางกอก เอฟซี เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ผลปรากฏว่า นนทบุรี ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ บางกอก เอฟซี ไป2-6 ทำให้ บางกอกผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีก

โดย จักรี หนองน้อย ผู้ฝึกสอน นนทบุรี ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังเกมว่า ก่อนอื่นก็ต้องดีใจกับทีม บางกอก เอฟซี ที่ได้ไปร่วมแชมป์เปี้ยนลีก เราก็ได้ทำเต็มที่แล้วด้วยเวลาที่มีอยู่ 4-5 วันถึงแม้เกมนี้จะแพ้เยอะแต่เราก็เต็มที่ เรายอมรับว่าทีมที่พร้อมกว่าก็ต้องได้ไปแชมป์เปี้ยนลีกมากกว่า เรื่องความฟิตของนักกีฬามันก็เห็นชัดเจน

เรื่องทั้งหมดมันก็ผ่านมาแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาแต่ผลกระทบมันก็คือการที่ทีมได้ปล่อยผู้เล่นไปนานเกิน เด็กๆก็ห่างจากเกมอันนี้ชัดเจนมาก กำลังก็น้อย เกมก็ไม่ได้เล่นเลยมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากอยู่แล้วกับทีมที่เตรียมตัวมาโดยตลอด คือเรายังเข้าใจฟุตบอลได้ว่าฟุตบอลมันเป็นพี่น้องกันหมดทุกทีม บางกอก เอฟซีได้ไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีก เราก็ยินดีด้วยเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเรา ในเรื่องของความฟิตการเตรียมตัว ส่วนว่าจะสะท้อนอะไรถึงสมาคมฟุตบอลก็คงไม่ต้องสะท้อนอะไร ผมคิดว่าทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ

การวางแผนของปีหน้าก็ยังไม่ได้คุยอะไรเลย เพราะฟุตบอลก็คงหยุดยาวหลายเดือนที่ห่วงก็คือนักกีฬาจะไปทำอะไรมากกว่า เพราะบางคนเล่นฟุตบอลมีบ้านมีรถเมื่อไม่มีงาน[แข่งขันฟุตบอล]น้องๆจะอยู่กันยังไงมากกว่าแต่คิดว่าสโมสรน่าจะดูแลต่อนะครับเท่าที่สโมสรได้ชี้แจงไป

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]