Newsplus Sport

ทุกทีมแกร่งหมด! ประธานหลิว เผยความรู้สึกหลัง บางกอก เอฟซี ผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนลีก

1 Mins read

หลังจบการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก3 รอบเพลย์ออฟนัดพิเศษโซนกรุงเทพๆฯและปริมณฑล วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564เวลา 15.30 น. ณ.สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ เป็นการพบกันระหว่าง นนทบุรี ยูไนเต็ด ส.บุญมีฤทธิ์  พบกับ บางกอก เอฟซี เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ผลปรากฏว่า บางกอก เอฟซี เอาชนะ นนทบุรี ยูไนเต็ด ไป6-2 ทำให้ บางกอกผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีก

โดย ประธานหลิว “กฤษฎี ตั้งจิตถนอมสิน” สโมสร บางกอก เอฟซี กล่าวหลังจบเกมว่า วันนี้ก็เป็นเกมที่สนุกนะครับยังเสียดายว่าถ้า นนทบุรี ยูไนเต็ดเตรียมตัวมาดีคงจะสนุกมากกว่านี้ก็เหมือนเกมในลีกน่าจะสูสีกว่านี้ เข้าใจด้วยเงื่อนไขต่างๆ วันนี้นักเตะเราก็ตั้งใจเตรียมตัวมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว ก็ถือว่าเกมที่ดีเตรียมตัวไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีก

ในรอบแชมป์เปี้ยนลีก ทั้งเหนือทั้งใต้มาถึงตอนนี้ไม่ต่างกัน ทุกทีมมีเอกลักษณ์ลักษณะวิธีการเล่นที่พิสูจน์แล้วว่าแต่ละโซนที่เข้ามาถึงระดับนี้ได้ไม่ธรรมดา

ก็เข้าใจทางนนทบุรีและแฟนคลับเขาเหมือนกันว่าต้องการความชัดเจน เข้าใจไทยลีกในแง่ของการจัดการเหตุการณ์พิเศษแบบนี้แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่ามันต้องวัดกันในสนามแบบนี้จริงๆ

มันตอบไม่ได้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าจะมีอะไรอีก ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของสภากรรมการและก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกที่ให้ความเห็นต่างๆ กฎกติกาต่างๆเราก็ยอมรับเพราะว่าตอนต้นปีก็มีแบบนี้เหมือนกัน จริงๆจบมันมีอย่างเดียวคือจบฤดูกาลมันไม่มีจบอย่างอื่นหรอก

ในเรื่องของการสร้างความมั่นใจในรอบแชมป์เปี้ยนลีก ก็ยังไม่มีอะไรเราเล่นเป็นระบบอยู่แล้วอาจจะมีปรับเปลี่ยนนิดหน่อยอยู่ที่โค้ช เพราะเกมในรอบแชมป์เปี้ยนลีกไม่เหมือนแบบนี้แล้วอันนี้เป็นหน้าที่ของฝ่ายโค้ชแล้วเขากำลังทำการบ้านกันอยู่

นัดแรกเล่นในบ้านเจอราชประชาไม่มีแฟนบอลก็ไม่มีผลอะไรอย่างเช่นวันนี้ ในเพจของสโมสรบางกอก เอฟซี เองก็มีผู้ชมเป็นหมื่นนะครับ ในเพจเราก็มีผู้ติดตามเป็นอันดับ8ของประเทศ

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]