Newsplus Sport

ตั้ม ธนบูรณ์ – เก่ง อดิศร นำทีมนักบอลดาวรุ่ง สวมบทบาทฮีโร่นอกสนาม!!! พร้อม “เตะ สู้ ฝัน” ให้แฟนบอลทั่วประเทศ

1 Mins read

IMG 9756

เมื่อเหล่านักฟุตบอล ฮีโร่ของคนไทย ไม่ได้อยู่แค่ในสนามอีกต่อไป!!
“ตั้ม” ธนบูรณ์ – เกศารัตน์ และ “เก่ง” อดิศร – พรหมรักษ์ นำทีมเหล่านักฟุตบอลมากความสามารถ “ปาแปง –โชแปง” ทิตาวีร์ – ทิตาธร อักษรศรี , “เท่” เจริญศักดิ – วงษ์กรณ์ และ “ตั๊ก” สุมัญญา – ปุริสาย ร่วมสวมบทบาทในคาแรคเตอร์ที่แปลกตาไม่ว่าจะเป็น บทบาทของหมอดู , เจ้าของโรงรับจำนำ , เจ้าของบริษัท และตำรวจ เป็นต้น เพื่อเชิญชวนแฟนบอลที่มีฝัน และมีปัญหาทางการเงิน มารับเงินง่ายๆใน รายการ “เตะ สู้ ฝัน” ทั้งการเตะฟุตบอล หรือความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลก็สามารถสร้างรายได้ให้กับคนไทยทั้งประเทศ!

ตั้ม ธนบูรณ์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆครับ วันนี้รับบทเป็นตำรวจ ปกติผมเคยใส่ชุดตำรวจมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ใส่นานแล้ว วันนี้ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่ง ที่นอกเหนือจากการเตะฟุตบอล คือในเรื่องของผมจะเป็นตำรวจ ที่เตือนนักศึกษาที่เป็นขโมย ว่าถ้าเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินค่าเทอม ไม่ต้องไปขโมยคนอื่น พร้อมยื่นใบแดง ที่มีQRให้ ในบทต้องมีพูดตามสคริปต์ แม้จะสั้นๆแต่ก็ถ่ายอยู่หลายครั้งเลยครับ (หัวเราะ) นอกจากผมก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้อง คนอื่นมาถ่ายด้วย ก็มีแอบแซวๆกันบ้าง ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ อยากให้แฟนๆติดตามชมคลิปในตอนของผมด้วยนะครับ หลังจบคลิปอย่าลืมสแกนQR CODE ท้ายคลิปด้วยครับ ”

เก่ง อดิศร เผยว่า “สนุกครับ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำ แล้วก็เกร็งมากด้วย(หัวเราะ) ผมรับบทเป็นหมอดู ปกติก็เคยดูดวงมาบ้างเป็นที่พึ่งทางใจ แต่พอมารับบทเป็นหมอดูซะเอง ยากครับ แค่สับไพ่ให้ดูเชี่ยวชาญก็ยากแล้ว ฉากผายมือง่ายๆ ก็เกร็งไปหมด ให้ความรู้สึกเหมือนตอนลงสนามครั้งแรกๆ แต่ชอบนะครับ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ วงการบันเทิง วงการกีฬาจะได้ใกล้ชิดแฟนบอลมากขึ้น ฝากติดตามด้วยนะครับ เตะ สู้ ฝัน รายการใหม่ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเงินได้แน่นอน”

พร้อมติดตามไวรัลคลิปในบทบาทต่างๆสุดท้าทายของพวกเค้าทั้ง 6 คน ได้ทางแฟนเพจ Facebook : เตะ สู้ ฝัน และติดตามชมความสนุกกับรายการที่จะสนับสนุนทุกความฝันของคนไทย ให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา18.00น.ทางช่อง7HD กด35 เร็วๆนี้

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7