Newsplus Sport

หวังถ้วยช้าง! กามา พอใจพาทีมลิ่ว 8 ทีม ภาวนา ดิเกา ไม่เจ็บหนัก

1 Mins read

ผลการแข่งขันศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัม ยูไนเต็ด หลังแข่งกันครบ 120 นาทีรวมต่อเวลาพิเศษทั้งสองทีมเสมอกันไป0-0 ต้องลุ้นกันถึงดวลจุดโทษชี้ขาดหาผู้ชนะและเป็นทางทีมเยือนที่แม่นโทษมากกว่าเอาชนะแชมป์เก่าด้วยสกอร์ 8-9  เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

โดยทาง อเล็กซานเดร กามา กล่าวหลังจบเกมว่า เราหวังไว้อยู่แล้วว่าเกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบาก เป็นสองทีมที่ดีที่มาเจอกันและเน้นเทคติกตรงกลางสนาม แต่ก่อนที่เกมจะจบลงเราก็คิดไว้ว่าจะยิงได้ใน90นาที แต่ในระหว่างเกมมีนักเตะเราเจ็บก็เลยต้องเปลี่ยนแผนนิดนึง ก็มีนักเตะบาดเจ็บมากกว่าที่จะเล่นเกมนี้และเขาก็เล่นได้มากกว่าที่ผมหวังไว้

เพราะทุกคนรู้ว่าเกมนี้สำคัญกับบุรีรัมย์มาก เกมนี้จะต้องชนะให้ได้วันนี้เราเข้ารอบ เรามาที่นี่เพื่อจะเข้ารอบอยู่แล้ว เราซ้อมยิงจุดโทษมาเยอะมากและก็มั่นใจว่าพอยิงจุดโทษแล้วจะชนะได้

พรุ่งนี้ก็จะไปเช็คอาการบาดเจ็บอีกทีหวังว่าคงไม่มีปัญหาอะไรมาก ตอนดิเกาเล่นก็คุ้มแผงหลังได้ดีมากครับ ปรับตัวกับทีมได้ดีมากเพื่อนร่วมทีมก็มีความมั่นใจต่อเขา ก็หวังว่าจะไม่เจ็บมากเพราะการแข่งขันไทยลีกประชันชิดมากเตะทุก3วันแต่นักเตะในทีมก็ยังทดแทนกันได้อยู่ เราพักเบรกไปนานก็หวังว่านักเตะคงมีแรงกระตุ้นที่จะเล่นให้ดีกว่านี้ได้ในเกมถัดไป

รอบถัดไปเจอทีมไหนก็ได้แต่ไม่ว่าจะเจอใครก็เป็นเกมที่ยากเหมือนกันอย่างเช่นในวันนี้ แต่ไม่ว่าจะยังไงเราจะเตรียมทีมไว้ให้ดีที่สุดเพราะว่าเราหวังกับถ้วยนี้ไว้อย่างมากในฤดูกาลนี้ครับ

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]