Newsplus Sport

รอคู่หูแดนหน้าปรับตัว! โค้ชบอย เผย ให้เวลามุ้ย ดิโอโก้ ปรับตัว และจะพยายามรักษาช่องว่างคะแนนจากทีมอื่น

1 Mins read

หลังจบการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2020 เลก2 นัดที่17 ระหว่าง โปลิส เทโร พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าเป็นทางบีจี ปทุม ทำได้ดีกว่าเอาชนะ โปลิส เทโรไปได้ 2-0 และเป็นการยิงประตูแรกของ เจ้ามุ้ย ในสีเสื้อของบีจีอีกด้วย

ด้าน โค้ชบอย ศุภชัย คมศิลป์  จากบีจี ปทุม เผยหลังเกมว่า เป็นเกมนัดแรกหลังจากพักเบรกโควิด-19 มีการปรับจูนทีมแต่ผลการแข่งขันก็เป็นที่น่าพอใจ

บรรยากาศในสนามที่ไม่มีกองเชียร์มันก็มีส่วนสำคัญนักฟุตบอลก็ต้องปลุกเร้ากันเองทางทีมงานก้ต้องช่วยกันปลุกเร้ามากกว่าเดิมประกอบกับที่เราก็มีนักฟุตบอลใหม่เข้ามาร่วมทีมด้วย เกมนี้ก็เป็นเกมแรกอย่างเป้นทางการมันก็ทำให้เราเห็นจุดดีจุดด้อยก็จะเอาไปปรับปรุงแก้ไขอีกอย่างก็จะมีการโรเตชั่นนัดต่อไปด้วยเพราะเกมกลับมาเตะค่อนข้างถี่

ก็ทั้ง มุ้ย และดิโอโก้ ทั้งสองคนมีความแตกต่างกันก็พยายามทำให้มันลงตัวมากที่สุด ให้ทั้งคู่เรียนรู้ซึ่งกันและกันด้วยก็ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป

สำหรับวันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เขาทำได้[ชาตรี ฉิมทะเล]ในการยิงประตูให้สโมสรครบ 100 ประตู

นัดต่อไปกลับไปเล่นในบ้านเจอตราด ก็เดี๋ยวต้องรอเช็คสภาพความฟิตของนักฟุตบอลในเกมนี้ก่อนก็ค่อนข้างมีจังหวะปะทะค่อนข้างเยอะ ก็เดี๋ยวไปเช็คดูจะพยายามส่งผู้เล่นที่สมบูรณ์ลงสนาม

เราก็พยายามมองไปทีละเกมพยายามรักษาช่องว่างของคะแนนเอาไว้ให้นานที่สุด พยายามมองเกมต่อเกมมากกว่าครับไม่ได้มองว่าสรุปสุดท้ายมันจะเป็นยังไง ทำการบ้านไปทีละเกม

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]