Newsplus Sport

เสียสมาธิ! โค้ชอู๊ด ชี้จุดสำคัญคือสมาธิ แต่อย่าไปเสียขวัญ

1 Mins read

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2020 นัดที่ 18 การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 ทำให้แต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 10 แต้ม  

ด้าน สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” กล่าวหลังจบเกมว่า ก็เสียสมาธิจากเกมรับ พยายามวางแทคติกมาอย่างดีแต่ว่าสมาธิเป็นสิ่งสำคัญ

เสีย2ลูกใน3นาที ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องสมาธิและความมุ่งมั่นของนักเตะที่อยากจะชนะบุรีรัมย์มันทำให้เราเกิดผิดพลาดแล้วไปเสียประตูจากลูกเตะมุมและก็มาเสียลูกที่2 น้องๆทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่แล้ว

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวเอา ชัปปุยลงแทนศิวกรณ์ ก็เนื่องจากเราต้องคีบแดนกลางให้แน่น แล้วศิวกรณ์ก็เพิ่งหายเจ็บกลับมาการที่ส่งชัปปุยลงไปก็เพื่อให้ไปช่วย โก ซุล กิ แต่ด้วยความคล่องตัวของทีมบุรีรัมย์ เขาสูงกว่าเราก็ไปแพ้ในแดนกลาง

มันไม่ได้เกิดความล้าในการเล่นเกมที่ติดต่อกันแต่ก็มีบางคนเท่านั้น แต่มันเกิดจากเรื่องของสมาธิแค่นั่นเอง

เราก็ต้องมองเกมต่อเกมเพราะว่าทีมอื่นๆก็กดดันเราขึ้นมา แต่ละเกมต่อจากนี้เราต้องมีแต้มเหลืออีก12เกมเราต้องเก็บอีกกี่แต้ม ต้องกลับไปวิเคราะห์กับทีมงานว่าเหลืออีกกี่แต้มที่เราต้องเก็บให้ได้

เจอ โปลิส เทโร เราก็ต้องพยายามไล่แต้มจาก บีจี ปทุม แต่อย่างว่าฟุตบอลตอนนี้มันเตะถี่ เราก็ต้องคอยดูนักเตะของเราเรื่องของการรักษาสมาธิให้ได้ อย่าไปเสียขวัญ

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]