Newsplus Sport

เธอคือคนที่ใช่! “โค้ชเต้” เผยการได้ “บาซา” ตอบโจทย์ของทีม

1 Mins read

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก  2021  สัปดาห์ที่ 4 ณ อาคารกีฬานิมิบุตรจ.กรุงเทพมหานคร ประจำวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2563

ประเภททีมหญิง

สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ชนะ สโมสรสมุทรปราการวีซี 3-0 เซต [25-9,25-12 ,25-18]

ด้าน น.ท.เผด็จศึก วรรณโชติ เผยหลังจบเกมว่า เป็นช่วงที่เราได้พักโควิด-19และก็เป็นเกมแรกที่กลับมาลงแข่งหลังจากพักโควิดไป เป็นโอกาสดีที่เราได้เจอทีมที่ไม่หนักมาก เกมวันนี้เราค่อนข้างใช้ตัวผู้เล่นเยอะเพราะเราต้องการหาทีมที่ดีที่สุดเพื่อจะไปเล่นกับทีมที่หนักกว่านี้โดยเฉพาะ 3BB นครนนท์ กับ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ที่เราต้องเจอในเกมต่อๆไปอีก3เกม วันนี้ได้เห็นข้อผิดพลาดของแต่ละคนและก็จุดเด่นดาวรุ่งของแต่ละคนที่จะนำไปใช้ไปจัดทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ วันนี้เก็บได้ 3 คะแนนก็ถือว่าโดยเฉพาะแต้มที่เราทำได้เองและแต้มเสียก็น้อยลงจากที่ผ่านๆมา

พูดถึง เยลิซ บาซา เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้วมีความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะในเรื่องการฝึกซ้อม เขาค่อนข้างมีความตั้งใจสูง มีความมุ่งมั่นที่อยากจะลง มีความกระหายที่อยากจะลงแข่งด้วย วันนี้ก็ได้ลงไป2เซตถือว่าเป็นที่น่าพอใจของทีมงานที่เราต้องการเห็นตำแหน่ง2ที่จะเข้ามาช่วยบุ๋มบิ๋มทำคะแนน สิ่งที่เราขาดหายไปก็คือตำแหน่ง2ที่เราไม่ค่อยมีคะแนน วันนี้ บาซา มาก็ถือว่าตอบโจทย์ทีมเราได้ดีในจุดนึง

เกมต่อไปเป็นเราเจอ นครนนท์ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีดาวรุ่งเยอะ เราต้องการเก็บชัยชนะและคงต้องกลับไปดก็บรายละเอียดในลุกที่เราเสียเองง่ายๆบางจังหวะตรงนี้จะต้องไม่มี โดยรวมแล้วน่าจะเป็นเกมที่สนุก ความนิ่งของนักกีฬาใครดีกว่าก็น่าจะเป็นผู้ชนะในวันนั้น

โปรแกรมนัดถัดไป

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564  เวลา 12.00 น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร

นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบ 3BB นครนนท์

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]