Newsplus Sport

สู้เพื่อนายหญิง! โค้ชอู๊ด กระตุ้นลูกทีมต่อสู้ต่อไปเพื่อมาดามแป้ง ไม่กดดันเก้าอี้โค้ช

1 Mins read

เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่21 เป็นการท่าเรือเปิด บ้านพบ ตราด เอฟซี ผลสรุปหลังจบ 90 นาที ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้เสมอกันไป0-0 ทำให้สิงห์เจ้าท่ายังคงไม่ชนะใครมา 4 เกมติด รั้งอันดับ 2 มี 41 คะแนน

โดย โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยหลังเกมนี้ว่า เกมนี้เป็นเกมที่อึดอัดเพราะน้องๆทุกคนมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะจะเห็นจากการยิงประตูหรือการเข้าทำจังหวะ ตรงนี้ต้องขอบคุณจริงสำหรับนักฟุตบอล

เกมนี้คู่ต่อสู้มาเล่นแบบตั้งรับแล้วรอโต้กลับเพราะงั้นด้วยความมุ่งมั่นของน้องๆทุกคนที่ลงไปเขาทำได้ดีมาก แต่ว่าจังหวะจบสกอร์แค่นั้นมันเป็นสิ่งที่เราต้องกลับมาสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะทุกคน  มันจะมีเวลาของมันเมื่อไรที่มันมาทุกอย่างมันจะมาหมด

หลังจบเกมผมบอกนักเตะว่าพวกคุณเล่นได้ดีแล้ว มันคือสิ่งที่คุณรักเพราะฉะนั้นคุณทำมันต่อไปจะแพ้หรือชนะยังไงเราก็ต้องต่อสู้เพื่อสโมสร ต่อสู้เพื่อประธานสโมสรที่เขาเสียเงินไป ห้ามมองลงไปบนพื้นเงยหน้าขึ้นมาแล้วต่อสู้กับสิ่งที่มันเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ทุกคนดูโอเคและมีแววตาที่อยากจะชนะ

ผมไม่ได้กดดัน อาชีพโค้ชก็รู้กันอยู่ เหมือนกันนักฟุตบอลเหลือเกมอีก9เกม นักฟุตบอลเล่น9เกม ส่วนผมเกมต่อเกม เพื่อทำงานให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นผมไม่เคยมีความกดดันในด้านการเป็นโค้ช สิ่งสำคัญที่สุดของโค้ชคือผลงาน แค่นั่นเอง

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]