Newsplus Sport

โค้ชอู๊ดลุยต่อ! มาดามแป้ง ขอรับผิดไว้คนเดียวไม่โทษใคร สยบข่าวลือไม่ปลดใครทั้งนั้น

1 Mins read

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่22 ระหว่าง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 2-1 ทำให้ สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะใครมาติดต่อกัน 5 นัด รั้งอันดับ2ชั่วคราวมี 41 คะแนน

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ลงมาแถลงข่าวด้วยตนเองว่า ยอมรับว่าวันนี้เป็นการพ่ายแพ้อย่างมากๆ รู้สึกว่าเวลามาเล่นสนามนี้จะชนะตลอดแต่มาวันนี้แพ้ สู้ไม่ได้จริงๆ แป้งทำทีมการท่าเรือมา 6ปี ไม่เคยโทษใครต้องบอกแฟนบอลว่าน้อมรับผิดที่ตัวแป้งคนเดียว ซึ่งจะกลับไปพูดคุยกับเด็กๆทุกคนเพราะเชื่อว่าเด็กท่าเรือมีศักยภาพที่ดีมาก ติดทีมชาติก็หลายคน จะบอกว่าแข่งถี่ก็พูดไม่ได้เพราะทุกทีมก็เล่นถี่เท่ากันหมด จะบอกว่าโค้ชดีหรือไม่ดีก็ยังพูดไม่ได้เพราะโค้ชคนนี้ก็เคยทำทีมชนะมาหลายครั้งแต่ในขณะนี้ก็แพ้อยู่เช่นกัน วันนี้ที่มาแถลงข่าวเองเพราะว่าชอบมีคนไปเขียนข่าวว่าแป้งจะปลดโค้ชคนั้น คนนี้ สิ่งเหล่านี้มันไม่ใช่ แป้งเป็นคนที่ทำกีฬาฟุตบอลมานานเวลามีไรก็จะพูดคุยกับนักกีฬาและสตาฟโค้ชโดยตรง วันนี้ถ้าไม่มาพูดเองก็กลัวจะเข้าใจผิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในทีม ทำบอลมันก็แบบนี้มีแพ้มีชนะ มันมีช่วงช๊อคตลอด เราจะไม่โทษใครก็อยุ่ในสนามไทยลีกมาเป็นเวลา 6 ปีแล้วตอนนี้ยังแพ้ขนาดนี้ ปีนี้ก็ได้ไปเล่นACLตอนนี้ในใจมันก็ยังใจหายลึกๆว่าไปACLจะทำยังไง แต่แป้งไม่ใช่คนที่จะเสียขวัญอะไรง่ายๆขนาดนั้น ทำบอลหญิงไปบอลโลกโดน13-0 ก็เคยมาแล้ว

โดยช่วงท้าย มาดามแป้ง ยังพูดติดตลกถึง คุณ  ระวิ โหลทอง ที่วันนี้ไม่ได้มาสนาม แป้งก็เครียดเพราะธรรมดาถ้าท่านมาแป้งจะชนะ วันนี้ก็เหมือนกับรู้ท่านไม่มาอันนี้ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่แป้งแพ้ก็ได้ ขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกคนด้วยนะค่ะและขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลเมืองทองด้วยคะ

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]