Newsplus Sport

หายใจดีขึ้นอีกนิด! โค้ชอ้น ชี้ชัยชนะเกมนี้ทำให้ทีมมีพื้นที่หายใจโล่งขึ้นมาบ้าง

1 Mins read

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่22 เจ้าบ้าน โปลิศ เทโร คว้าชัยเหนือ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 2-0 ทำให้ โปลิศ เทโร  อยู่อันดับที่10 มีคะแนน 28 แต้ม  

โดย โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ “โปลิศ เทโร” เปิดเผยหลังเกมว่า เกมวันนี้มันก็เหมือนกับทำให้ทีมเราหายใจขึ้นอีกนิดนึง หลังจากที่เราแพ้2เกมติดต่อกันแล้ววันพวกน้องๆก็ทำหน้าที่ได้ดีแม้จะอ่อนล้า แม้จะเหนื่อยที่แข่ง2วันเตะ ผมรู้สึกว่าวันนี้มันเป็นฟุตบอลจริงๆ น้องๆมีวินัยในเกมรุกและเกมรับมากครับ

วันนี้บางลูกมันก็เกินความคาดหมายอย่างเช่นลูกที่ ดราแกน บอสโควิช ยิงก็เป็นลูกที่คล้ายความกดดันไปเลยถ้ายังนำแค่1-0ก็คงกดดันอยู่เพราะสุโขทัยก็มีเกมรุกที่น่ากลัวเหมือนกัน

เจอทีมที่อันดับใกล้เคียงกันทุกเกมก็สำคัญอยู่แล้วโดยเฉพาะเล่นในบ้านเจอ พีที ประจวบ อย่างน้อยๆก็ต้อง1แต้มไม่ให้เป็นการเสียหายแต่ถ้าเกิดจะได้เกินนั้นก็ถือว่าน้องๆทุกคนเตรียมตัวกันมาดีก็ต้องชื่นชมอีกทีถ้าพวกเขาสามารถเก็ย3แต้มในบ้านได้ครับ

คือจริงๆ โบเล่ [ดราแกน บอสโควิช] เขาเป็นคนเข้าใจฟุตบอลอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มีทักษะดีแต่แค่ว่าทุกคนอาจจะมองว่าเขาอายุเยอะความปราดเปรียวอาจจะหายไป เราก็พยายามปรับเอาเขามาเล่นในตำแหน่งที่สมบูรณ์ที่สุด เขาก็ทำให้เห็นในหลายๆเกมอยู่แล้วว่าจริงๆเขายังมีประโยชน์กับทีมและวันนี้เขาก็ทำให้เห็นด้วยทั้งเกมรับเกมรุกรวมถึงมีส่วนรวมในการทำประตูด้วย วันนี้ก็ชื่นชมและดีใจกับเขาด้วย

ณ.ตอนนี้ก็ยังประเมินไม่ได้ว่ายังเหลือกี่แต้มถึงจะรอดตกชั้นเพราะเพื่อนๆรอบๆข้างทุกคนก็พยายามทำแต้มเพื่อจะเอาตัวรอดกันให้ได้ ผมเองในฐานะที่เป็นโค้ชเหมือนกันก็อยากจะให้กำลังโค้ชด้วยกัน เข้าใจสถานการณ์และหัวอกของเพื่อนๆ ผมก็ได้แต่ขออวยพรให้เพื่อนๆทุกคนเอาตัวรอดไปได้ด้วยกันและได้อยู่ในฤดูกาลหน้าด้วยกันครับ

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]