Newsplus Sport

เลิกหาแพะ! บิ๊กบอล เผยยังเชื่อมั่นว่าทีมไม่ตกชั้น แต่หากไม่รอดคงต้องออกกันยกคณะ

1 Mins read

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายยับให้ ทรู แบงค็อก ถึงถิ่นทรู สเตเดี้ยม โดย บิ๊กบอล เผยไม่ต้องหาแพะมารับผิดและยังเชื่อมั่นว่าทีมจะไม่ตกชั้น แต่หากต้องตกชั้นคงต้องออกกันยกคณะ

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยหลังเกมว่า ก็ไม่ต้องพูดไรมากเราก็ยอมรับผลการแข่งขันกลับมามองทีมเราเองเราก็รู้ว่าเราสู้เขาไม่ได้ทุกๆเรื่อง ต้องยอมรับว่าเด็กเรายังห่างชั้นกับเด็กของ ทรู แบงค็อก อยู่มากแต่สิ่งที่ได้คือต้องชื่นชมหัวใจของนักเตะเราที่ยังช่วยกันเล่นแม้โดนนำห่างก็ยังช่วยกันวิ่ง ช่วยกันสู้ 

เกมหน้าเจอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เป้าหมายของเราก็ต้องเอาชนะให้ได้แล้วเราได้มีการวางแผนล่วงหน้าไว้แล้วในเรื่องของการพักตัวผู้เล่น ถ้าใครได้ดูเกมวันนี้จะเห็นว่าทำไมไม่มีชื่อนักเตะตัวหลัก หรือบางคนทำไมไม่ได้ลงไปเป็น11คนแรก นี่ก็คือการโรเตชั่นนักเตะของทีมเพราะเราต้องการผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดที่จะเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้

ฝากถึงแฟนบอลชลบุรีทุกคนก็ต้องขอโทษที่ทำให้ผลงานมันไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ขอบคุณแฟนบอลชลบุรีที่ติดตามให้กำลังใจกันต่อ นาทีนี้ผมว่าอย่าหาแพะเลยครับคงไม่ต้องไปไล่โค้ชเตี้ยออก คงไม่ต้องไปเปลี่ยนทีมผู้บริหาร นักเตะชุดนี้มันเท่าอะไรไม่ได้แล้วครับมันได้แค่ต้องรวมใจกันอีก7-8นัดที่เหลือเพื่อให้ทีมมันกลับมาตามเป้าหมายที่เราวางไว้

8 เกมที่เหลือยังเชื่อมั่น100% เราต้องการอีก9 แต้มถ้าไม่ได้ก็ไปกันให้หมดทุกคนทั้งผู้บริหาร ทั้งโค้ช ทั้งนักเตะก็คงไม่มีทีมเล่นแล้วครับถ้ามันจะต้องตกชั้น ก็ยังมั่นใจในการทำงานของโค้ชเตี้ยและตัวนักเตะเอง ความทุ่มเทของตัวนักเตะ การที่ทุกคนมีใจให้สโมสร จุดนี้มันเป็นจุดหลักที่จะทำให้ทีมมันกลับมา

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]