Newsplus Sport

พอใจ3แต้ม! โค้ชแบน บอกลูกทีมรักษามาตรฐานไว้ เชื่อมีลุ้นพื้นที่ ACL

1 Mins read

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 แข้งเทพ เปิดบ้านถล่ม ฉลามชล ไปได้ 5-1 ในศึกไทยลีก2020 นัดที่22 ทางด้าน โค้ชแบน กล่าวชื่นชมลูกทีมเล่นได้ตามระบบที่วางไว้ ยังหวังลึกๆจะติดท๊อป4หลังจบฤดูกาล

โดย ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ  “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดเผยหลังเกมว่า เกมนี้ถือว่าน่าพอใจเรื่องของรูปแบบความเข้าใจของเด็กในการเล่น สามารถทำประตูได้ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าทาง ชลบุร เอฟซี เขาพักตัวหลักด้วยมันทำให้เราเล่นง่ายขึ้นเพราะถ้าเขาจัดชุดหลักลงมาเราก็คงจะหนักเหมือนกันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนที่เราได้ประตูขึ้นนำเร็วทำให้เราเล่นง่ายและมีความมั่นใจด้วยบวกกับความมุ่งมั่นของเด็กที่อยากเอาชนะในเกมนี้ด้วยก็เลยทำให้ฟอร์มการเล่นออกมาค่อนข้างโอเค แต่น่าเสียดายที่เสียประตูมันน่าจะเป็นคลีนชีตอีกเกมที่จะทำให้ทีมเรามั่นใจขึ้นโดยเฉพาะผู้รักษาประตูจะได้มีความมั่นใจขึ้นในการรักษาผลสกอร์ไว้แต่ดันไปเกิดจากความผิดพลาดนิดนึง โดยรวมทั้งหมดก็ต้องชมน้องๆที่พยายามมุ่งมั่นและเล่นตามวินัยของแท๊คติคที่เราวางไว้

เราก็หวังลึกๆว่าจะไล่ที่3ทันเพียงแต่ว่ามันมีกลุ่มที่ไล่กันมาเยอะเพราะฉะนั้นใครผิดพลาดมากกว่าเก็บชัยชนะไม่ได้ในแต่ละนั้นมันก็ยังมีโอกาสที่จะหลุดจากวงโคจรไปได้ ใครรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้คว้า3แต้มทุกนัดที่เล่นมันก็มีโอกาสลุ้นไปติดท๊อป4 เราเองพยายามบอกเด็กๆว่าพยายามรักษามาตรฐานการเล่นให้ได้เพราะเรายังมีโอกาสที่จะไต่ขึ้นไป

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]