Newsplus Sport

สู้ต่อเกมที่เหลือ! โค้ชวอ เผยต้องการอีก 7-8 แต้ม ก็น่าจะอยู่รอดในไทยลีก

1 Mins read

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่24 สุโขทัย เอฟซี บุกลีโอ สเตเดี้ยมแพ้ให้กับแชมป์ไทยลีกทีมล่าสุดอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด2-0 ทำให้ค้างคาวไฟต้องลุ้นเก็บแต้มในเกมที่เหลือให้ได้เพื่อรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาลนี้

โดย โค้ชวอ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผู้ช่วยกุนซือ สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยหลังเกมว่า ยินดีกับ บีจี ปทุม ที่ได้3แต้มและก็ได้แชมป์ไทยลีก2020ไปครอง ครึ่งแรกน้องๆก็ทำได้ดีพยายามเน้นแทคติกที่เราเตรียมตัวมาเล่นเกมรับแต่ก็มาพลาดในลูกเซ็ตเพลย์ซึ่งเป็นจุดเด่นของทางบีจี ครึ่งหลังก็พยายามปรับเปลี่ยนแทคติกเพื่อให้เกมมันดีขึ้นแต่ด้วยศักยภาพของนักเตะบีจีที่มีผู้เล่นที่ดีทำให้เกมเรารุกไม่ต่อเนื่องหาโอกาสจบสกอร์ได้ยากเหมือนกัน แต่ก็ดีใจกับน้องๆที่ลงไปทำหน้าที่ได้เต็มที่และก็ทำผลงานได้ดี แม้กระทั้งเด็กที่ได้รับโอกาส2-3คนก็ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีมาก

เหตุผลที่วันนี้พักตัวหลักแป็นเพราะสภาพร่างกายของนักกีฬาเราใช้งานเขามา6-7เกมติดๆ มาเกมนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะได้พักร่างกายบ้าง ร่างกายจะได้กลับมาสดชื่น ดีขึ้นเพราะอีก6เกมที่เหลือก็เป็นงานที่หนักเราต้องการแต้มสำคัญๆเยอะในบ้านเรา อย่างมาเล่นกับ บีจี ประเมินว่าได้1แต้มก็โอเคแล้วก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องโรเตชั่นนักกีฬา

6เกมที่เหลือเก็บได้สัก7-8แต้มก็น่าจะอยู่รอดในไทยลีก

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]