Newsplus Sport

อ่อนล้าเหลือเกิน! อ.พยงค์ เผยนักเตะเหนื่อยล้า คาด อาซัดซอย ปิดเทอมในฤดูกาลนี้แล้วหลังได้รับบาดเจ็บ

1 Mins read

เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่ 26 ทรู แบงค็อก โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม ตราด เอฟซี 5-0  

โดย “อ.พยงค์ ขุนเณร” กุนซือ ตราด เอฟซี เผยหลังจบเกมว่า ก็ยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ เพราะนักเตะของเราค่อนข้างอ่อนล้าพอสมควร ตัวหลักๆก็เริ่มออกอาการล้า เกมนี้ผู้เล่นแนวรับเราก็โดนแบนไป2คนทำให้มีตัวหมุนค่อนข้างน้อยและวันนี้ทาง บียู ค่อนข้างที่จะเด็ดขาดจากช่วงครึ่งแรกเขามีโอกาส2ครั้งก็ได้ประตูทั้ง2ครั้งพอครึ่งหลังเราก็ไปเสียลูกฟรีคิกอีก ทำให้เกมมันก็ต้องเปิดขึ้นอีก พอเกมเปิดก็ด้วยสภาพร่างกายก็ทำให้คู่ต่อสู้เล่นง่ายขึ้นมาอีกใช้ความสดมาบดเรา วันนี้เราก็ทำกันเต็มที่แล้วก็ต้องขอบใจผู้เล่นทุกคนที่ลงไปทำหน้าที่ในเกมนี้และเราก็น่าจะเสียผู้เล่นแนวรุกไปอีกคนก็คือ มุสตาฟา อาซัดซอย  ที่ได้รับอาการบาดเจ็บก็ไม่น่าจะเล่นได้แล้วใน4เกมที่เหลือ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยพวกเราทำเต็มที่แล้ว เกมหน้าเล่นในบ้านเจอ พีที ประจวบ ก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะเล่นในบ้านด้วยก็คงสู้กันเต็มที่กับเกมในบ้าน

เราเน้นในทุกๆเกมก็อยากกำชัยชนะ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่างและคู่ต่อสู้สามารถที่จะโรเตชั่นผู้เล่นได้เยอะและเขาก็ยังมีเป้าหมายในส่วนของACL.ด้วยมันก็ทำให้เกมยังเข้มข้นอยู่และเราเองก็มีตัวเลือกในการลงเล่นค่อนข้างน้อยสำหรับในเกมนี้ด้วย ในเกมหน้าก็ยังขาดผู้เล่นแนวรุกอีก แต่ยังไงก็จะทำให้เต็มที่ยังไงก็ขอให้แฟนบอลไปตามเชียร์ให้กำลังใจกันในบ้านครับ

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]