Newsplus Sport

กามา ชี้ เกมรับรู้หน้าที่ สมาธิดี ส่งผลให้ แข้งเซราะกราว ล้ม แข้งเทพ

1 Mins read

1010

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 28 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 57 คะแนน กลับขึ้นไปครองตำแหน่งรองจ่าฝูงเดี่ยวๆ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “วันนี้เป็นเกมที่ดีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรารู้อยู่แล้วว่าการประกบตัวผู้เล่นในการเล่นลูกกลางอากาศ ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ค่อนข้างมีปัญหา และเราก็มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกตั้งเตะที่เราฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ซึ่งทางแข้งเทพ ไม่มีทั้ง เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส และมานูเอล ทอม เบียรห์ ทำให้เราได้เปรียบ และสามารถยิงประตูได้ ซึ่งหลังจากที่ขึ้นนำ ลูกทีมก็ยังเล่นได้ดี มีสมาธิกับเกม และอยู่กับเกมได้ตลอด พวกเขารู้ว่าจะต้องจัดการเกมรุกของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างไร เกมนี้บางช่วงเราต้องลงมารับ เพื่อรอสวนกลับ ทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ครองเกม และมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เมื่อเรามีจังหวะเล่นโต้กลับ โอกาสยิงของเราก็มีมากขึ้น และเราก็ยิงเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู”

ผู้สื่อข่าวถามถึง 2 เกมสุดท้ายในลีก และต้องเจอเมืองทอง ยูไนเต็ด ในฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย กุนซือชาวแซมบ้า เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดถึงเกมกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เราต้องโฟกัส 2 เกมสุดท้ายในลีกก่อน เพราะเราต้องการที่จะจบอันดับที่ 2 ซึ่งเมื่อจบบอลลีกแล้ว จะมีเวลาให้เราเตรียมทีมอีก 1 อาทิตย์ ก่อนที่จะเจอกับทางเมืองทอง ยูไนเต็ด เราค่อยมาทำการบ้านกันต่อไป”

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]