Newsplus Sport

ผิดหวัง! โค้ชแบน ยอมรับความพ่ายแพ้ขอเตรียมทีมสู่ใหม่ฤดูกาลหน้า

1 Mins read

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 มีการแข่งขัน ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ ผลการแข่งขันเป็นทางทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ด้าน โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเภยหลังเกมนี้ว่า ก็ผิดหวังนะเพราะเราตั้งเป้าที่จะเข้าชิงในรายการนี้ อยากจะเป็นแชมป์สักครั้งสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรให้ได้ ต้องยอมรับว่า เชียงรายมาดีจริงๆกับเกมที่ยืดเยื้อเพราะเขาก็เล่นสไตล์นี้แระ และเราก็รู้ว่าจุดแข็งและจุดเด่นของเชียงรายคือตรงไหนแต่ก็ปิดเขาไม่ได้ กองหลังเรามีรูปร่างที่ค่อนข้งาเล็กเพราะ ทอม เบียร์ห ก็ได้รับบาดเจ็บในเกมที่แล้วก็ทำให้เล่นไม่ได้ด้วยแผนเกมรับตัวเล็กจึงไม่สามารถที่จะปิด บิลล์ ไว้ได้ เราก็พยายามทำการบ้านมาอย่างดีที่สุดแล้วเด็กๆก็เล่นได้ดีในวันนี้แต่เชียงรายเขาก็เหนียวจริงๆ ก็ต้องยอมรับและกลับไปเตรียมทีมมาสู่กันใหม่ในฤดูกาลหน้า

ผมยังมีสัญญากับทีมอยู่อีก 1ปี เราก็ต้องพยายามไปหาจุดที่เราจะต้องเติมในสิ่งที่เราขาดหายไปให้มันมีความอันตรายและก็หลากหลายในเกมรุกมากกว่านี้ ส่วนฤดูกาลหน้าก็ต้องคุยกับผู้บริหารก่อนว่าแนวทางแนวโน้มยังไงด้วยสัญญานักเตะก็ยังอยู่กันครบก็ต้องมาดูว่าเราสามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้ตรงไหนในตัวผู้เล่นปีหน้า

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]