Newsplus Sport

สบายดีนะ ไอ้สั_!! ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเรา หลับให้สบายนะ “น้าค่อม ชวนชื่น”

1 Mins read

นาย อาคม ปรีดากุล ถ้าเอ่ยถึงชื่อนี้หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นหูหรือคุ้นชินสักเท่าไหร่แต่ถ้าพูดถึงชื่อ ค่อม ชวนชื่น คงจะไม่มีใครไม่รู้จักตลกอารมณ์ดี ที่อยู่คู่กับวงการตลกมานานถึง 20 ปี   

7โมงเช้า วันที่ 30 เมษายน 2564 เกิดข่าวร้ายที่ไม่อยากเห็น หรือไม่อยากได้ยินกับการจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่จากไปด้วยโรคระบาดโควิด19 อย่างไม่มีวันกลับมา ภาพที่แกเดินหิ้วกระเป๋าขึ้นรถโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาตัวคงไม่มีใครคิดว่าจะเป็นภาพสุดท้ายที่ไม่มีวันหวนกลับมาอีก “สบายดีนะ ไอ้สัส” เสียงด่าที่เราทุกคนได้ยินผ่านหน้าจอทีวีคงไม่มีใครคิดว่าจะเป็นเสียงด่าสุดท้ายออกจากปากของตลกอาวุโสท่านนี้ น้าค่อม ได้ฝากผลงานทั้งละคร และภาพยนตร์ ไม่ต่ำกว่า 70 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า,7 ประจัญบาน,โหดหน้าเหี่ยว,และภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายคือ อีเรียมซิ่ง โดยคำพูดติดปากของแกที่โดนใจคนทั้งประเทศและเป็นที่ชื่นชอบคงจะเป็นคำว่า “ไอ้สัส” ที่เปรียบเสมือนคำอวยพรที่ใครๆก็อยากได้ยินและอยากโดนแกด่าเป็นบุญหูสักครั้งในชีวิต และไม่มีใครที่จะสามารถด่าได้น่าฟังเท่ากับน้าค่อม อีกแล้ว  

ตลอดระยะเวลา18 วัน น้าค่อม เข้ารับการรักษาหลังจากติดเชื้อโควิด เราทุกคนในประเทศต่างส่งกำลังใจให้อย่างท่วมท้นเพื่อให้แกหายจากโรคระบาดในครั้งนี้ แต่สุดท้าย ปาฏิหาริย์ ที่ทุกคนภาวนาและเฝ้ารอก็ได้พังทลายลงหลังจากครอบครัว ปรีดากุล ได้โพสลงโซเชียลถึงการจากไปอย่างสงบของ น้าค่อม ชวนชื่น  หนึ่งโพสที่หยุดสงบนิ่งทุกสิ่งของคนทั้งประเทศ หนึ่งโพสที่ทุกคนต่างเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ หนึ่งโพสที่ทุกคนต่างร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ปรีดากุล วันนี้ถึงน้าจะจากไป แต่เรายังเชื่อว่ามุกตลก “คำว่าไอ้สัส” และผลงานที่น้าค่อมได้สร้างเอาไว้มันจะยังอยู่ในหัวใจและความทรงจำของคนทั้งประเทศอย่างแน่นอน ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้น้าคงขึ้นไปสร้างเสียงหัวเราะให้คนบนฟ้าแล้ว ผมเชื่อว่าน้าไม่ได้หายไปไหนแต่มันจะอยู่ในหัวใจของพวกเราตลอดไป

หลับให้สบายนะครับ “น้าค่อม ชวนชื่น”   

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]